“ฮาอึน” x “มีโซ” ระหว่างเรา “มิตรภาพ” คือความรักรูปแบบหนึ่ง ใน SOULMATE เธอ ฉัน รักเขา

ฤดูร้อนปี 1998 มีโซเบื่อกับการต้องย้ายโรงเรียนตลอดเวลา เธอย้ายไปที่เกาะเชจูกับแม่และได้พบกับฮาอึน ผู้ที่รู้ว่าชื่อของมีโซนั้นมีไว้เพื่อสร้างรอยยิ้มให้เธอตลอด มีโซรู้สึกเป็นอิสระแต่ภายในกลับเต็มไปด้วยความวิตกกังวล แต่เธอกลับพบความมั่นคงในตัวฮาอึน ผู้ซึ่งตัวติดกับเธอตลอดเวลาด้วยความอบอุ่นที่เธอไม่เคยได้รู้สึกมาก่อน ทั้งสองแยกกันไม่ขาดและกลายมาเป็นโซลเมทของกันและกัน ก่อนเรียนจบมัธยมปลาย มีโซตัดสินใจจากไปจากเกาะเชจูเพื่อหาอนาคตที่ดีกว่าและในระหว่างที่พูดบอกลาฮาอึน ความเข้าใจผิดของพวกเขาบังคับให้พวกเขาต้องแยกจากกัน หลังออกจากเกาเชจู เธอใช้ชีวิตในทางที่เธออยากแต่ก็ถูกความเป็นจริงอันโหดร้ายเข้าเล่นงานและไม่เหลือที่พึ่งพาใดอีกแล้ว ไม่สามารถควบคุมความอ้างว้างของเธอได้อีกต่อไป เธอจึงได้ออกตามหาฮาอึน

นักแสดง คิมดามี สร้างเสียงฮือฮาด้วยการแสดงในเรื่องภาพยนตร์เรื่อง THE WITCH และกวาดรางวัลทั้งในและต่างประเทศ เธอแสดงในซีรีส์ทีวีที่มีชื่อเสียงหลายเรื่อง เช่น ITAEWON CLASS และ OUR BELOVED SUMMER เธอกลายเป็นตัวละครมีโซผู้รักอิสระแถมยังเปี่ยมไปด้วยความรักใน SOULMATE มีโซต้องการมีชีวิตในแบบที่เธอปรารถนา แต่กลับกลายเป็นคนอ่อนแออย่างสิ้นเชิงต่อหน้าฮาอึน “มีโซเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป ด้วยเหตุผลนี้ ฉันคิดอย่างหนักว่าจะต้องแสดงอารมณ์มากแค่ไหนในแต่ละฉาก” คิมดามีผู้ซึ่งต้องซ่อนความโศกเศร้าไว้เบื้องหลังรอยยิ้มที่สดใสของเธอกล่าว

ในฤดูร้อนที่ชวนง่วงวันหนึ่ง ฮาอึนออกตามหามีโซ เธอเคารพมีโซที่ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองอยากใช้และกลายมาเป็นแหล่งความมั่นคงของหญิงสาวที่เปี่ยมด้วยเจตจำนงอิสระนั้น ตอนที่พวกเธอเรียนมัธยมปลาย เธอไปสนิทกับเพื่อนใหม่ชื่อจินอู และทั้งสามคนก็แยกจากกันไม่ได้ แต่ด้วยความเข้าใจผิดที่ไม่คาดคิด เธอต้องปล่อยให้มีโซไป ไม่สามารถจากเกาะเชจูไปอย่างอิสระได้ เธอมักจะคิดถึงมีโซอยู่เสมอและตัดสินใจเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของเธอ

นักแสดงจอนโซนีกลายมาเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งในโรงภาพยนตร์อิสระ และได้แสดงผลงานอันโดดเด่นใน JO PIL-HO: THE DAWNING RAGE  เมื่อไม่นานมานี้ ด้วยผลงานละครโทรทัศน์และภาพยนตร์หลายเรื่อง เธอได้แสดงความสามารถและรับบทบาทฮาอึนใน SOULMATE “ฮาอึนมีคำอธิบายมากมายในบทภาพยนตร์มากกว่าบทสนทนา ฉันคิดว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้นและตระหนักได้ว่าเธอเป็นคนที่คิดเกี่ยวกับบางสิ่งหลายครั้งก่อนที่จะพูดมันออกมา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เธอจะต้องทบทวนตัวเองบ่อยขึ้น” จอน โซนี กล่าวถึงตัวละครของเธอ 

SOULMATE เธอ ฉัน รักเขา

6 เมษายน ค้นหาความหมายของคำว่ารักไปด้วยกัน

ตัวอย่างภาพยนตร์