จุดชนวนเปิดกลโกงระดับชาติ กระชากความชั่วให้สุดขีดในภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองเกาหลีฟอร์มเดือดแห่งปี“The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” 27 เมษายนนี้

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1992 ณ ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงที่บ้านเมืองกำลังปั่นป่วน เศรษฐกิจถดถอย ผู้คนต่างต้องการความเปลี่ยนแปลง แฮอุง (รับบทโดย โจจินอุง จาก The Handmaidenนักการเมืองสุดทะเยอทะยานตั้งใจทำทุกวิถีทางเพื่อชนะการเลือกตั้งครั้งใหม่ แต่สถานการณ์กลับไม่ง่าย เมื่อ ซุนแท (รับบทโดย อีซองมิน จาก Reborn Richผู้มีอิทธิพลท้องถิ่นในเมืองปูซานได้ถอนการสนับสนุนเขาแบบฟ้าผ่า ทำให้แฮอุงต้องดิ้นรนหาหนทางกลับเข้าสู่การต่อสู้อีกครั้ง โดยได้รับการช่วยเหลือจาก พิลโด (รับบทโดย คิมมูยอลจาก Juvenile Justice) หัวหน้าแก๊งเงินกู้นอกระบบที่พร้อมผลักดันเขาอย่างสุดกำลัง และในระหว่างที่รอวันชำระแค้น แฮอุงกลับได้รับเอกสารลับที่พร้อมเปิดโปงอำนาจมืดของซุนแท ซึ่งอาจเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้แวดวงการเมืองเกาหลีต้องสั่นคลอน ปมเดือดนี้จึงกลายเป็นการจุดชนวนสงครามการเมืองที่ต้องฟาดฟันด้วยเล่ห์เหลี่ยม งัดทุกกลโกง เชือดเฉือนกันเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ ผู้ที่คว้าชัยในครั้งนี้จะชี้ชะตาคนทั้งประเทศ

ใครจะกินได้โกงที่สุด ใครจะเลวได้มากที่สุด มาร่วมเปิดกลโกงระดับชาติ กระชากความชั่วให้สุดขีด ในภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองเกาหลีฟอร์มเดือดแห่งปี The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ 27 เมษายน นี้ในโรงภาพยนตร์

The Devil’s Deal – ดีลนรกคนกินชาติ

[ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย]