ซีรีส์เรื่อง ‘Unintentional Love Story’ ที่สร้างจากการ์ตูน BL ในตำนาน นำแสดงโดย “ชาซอวอน และ กงชาน” พร้อมออนแอร์ 17 มีนาคมนี้!

ซีรีส์เรื่อง ‘Unintentional Love Story’ (‘비의도적 연애담’) ซึ่งจะออกฉายในวันที่ 17 มีนาคม เป็นละครรักโรแมนติกที่ทำให้หัวใจเต้นแรงซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของชายสองคนที่ตกหลุมรักกันอย่างแท้จริงในความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากการโกหก โดยโครงเรื่องของซีรี่ส์เรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูนยอดนิยม ‘Unintentional Love Story’ (เขียน/วาดภาพประกอบโดย Phoebe) ซึ่งกวาดความนิยมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งยังได้นักเขียนบท ชินจีอัน ที่เป็นผู้เขียนบทเรื่อง ‘Where Your Eyes Stay’ และผู้กำกับจางอุยซุน จาก ‘Pitch of Time’ มาแสดงฝีมือการสร้างซีรีส์เรื่องนี้

โดยในเรื่อง”ชาซอวอน” จะมารับบทเป็น “ยุนแทจุน” ช่างปั้นหม้ออัจฉริยะที่หายตัวไปราวกับถูกลบออกจากโลก ส่วน “กงชาน” ซึ่งรับบทเป็นจีวอนยอง พนักงานของแผนกกิจการทั่วไปของกลุ่มบริษัทแห่งหนึ่ง กำลังดิ้นรนเพื่อเอาชนะใจยุนแทจุน ศิลปินคนโปรดของประธานบริษัท

‘Unintentional Love Story’ ซึ่งถือเป็นผลงาน BL ที่ดีที่สุด ด้วยเนื้อเรื่องดั้งเดิมที่หนักแน่น ทีมงานสร้างที่มากไปก้วยความสามารถ และนักแสดงที่อบอุ่นพร้อมเสน่ห์หลากสีสัน เตรียมพร้อมที่จะออนแอร์ครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทาง TVING

Source: Newsen