อยากรอด ต้องทำ! 3 กฎเหล็กแห่งฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์  ใน “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ป 3 กฎเหล็ก: 

เมื่อเกิดเหตุแผ่นดินไหววิปโยคทั้งเกาหลี มีเพียงอะพาร์ตเมนต์แห่งเดียวที่เหลือรอด Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก ภาพยนตร์ภัยพิบัติฟอร์มยักษ์จากเกาหลี เล่าเรื่องราวหลังเกิดเหตุหายนะครั้งประวัติศาสตร์ที่จะทำให้ทั้งเกาหลีราบเป็นหน้ากลอง นำทีมผู้รอดชีวิตโดย “อีบยองฮอน” (Emergency Declaration), “พัคซอจุน” (Itaewon Class), “พัคโบยอง” (Strong Girl Bong-soon), “คิมซอนยอง” (Reply 1988), “คิมโดยุน” (Peninsula) และ “พัคจีฮู” (All of Us Are Dead) ซึ่งถือเป็นการรวมทีมนักแสดงระดับบล็อกบัสเตอร์ของเกาหลีมาไว้ในเรื่องเดียวเลยก็ว่าได้

ล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อย คลิปพิเศษ ที่จะพาทุกคนพาไปรู้จักกับ ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์ ตึกเดียวที่รอดจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ แม้ว่าโลกภายนอกตอนนี้จะกลายเป็น “นรก” แค่ไหน แต่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ก็พร้อมที่จะให้บริการลูกบ้านทุกคน ซึ่งหากจะอาศัยอยู่ที่นี่ ต้องปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด โดยประกอบด้วย กฎเหล็ก 3 ข้อ ได้แก่

1.       พื้นที่อะพาร์ตเมนต์ เป็นเขตใช้กระสุนจริง! บุคคลภายนอกห้ามเข้าเด็ดขาด !

2.       ลูกบ้านต้องทำหน้าที่ได้รับมอบหมายอย่างเคร่งครัด เสบียงอาหารจะถูกแบ่งสรรปันส่วนอย่างเหมาะสม

3.       ที่นี่คือสังคมระบอบประชาธิปไตย ทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นในอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ต้องผ่านการเห็นชอบจากเสียงส่วนใหญ่ของลูกบ้านแล้วเท่านั้น ผู้ที่ไม่สามารถปฏิบัติตาม…จะต้องถูกเนรเทศ !

image.png

จงทำตามกฎหรือจะออกไปตาย แฟนชาวไทยเตรียมฝ่าหายนะหลังโลกล่มสลาย ในภาพยนตร์มหาวินาศครั้งใหญ่ที่สุด “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง Concrete Utopia วิมานกลางนรก  :