คิมโกอึนและโนซังฮยอนคอนเฟิร์มแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ “Love in the Big City”

.

คิมโกอึนและโนซังฮยอนคอนเฟิร์มแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ “Love in the Big City” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

โดยโครงเรื่องสร้างจากนวนิยายขายดีของพัคซังยอง ผู้ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลวรรณกรรมนานาชาติดับลินพร้อมกับรางวัลบุ๊คเกอร์ ไพรซ์ — “Love in the Big City” เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่จะเล่าถึงการอยู่ร่วมกันระหว่างหญิงผู้รักอิสระ และผู้ชายที่ซ่อนความลับเอาไว้ ซึ่งเรื่องนี้ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง “อีออนฮี” ซึ่งกำกับภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ไว้มากมายอาทิเช่น “The Accidental Detective 2: In Action,” “Missing,” และ “Love Exposure”

ส่วนรายชื่อนักแสดงหลักของเรื่องนั้น ก็ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย “คิมโกอึน” นักแสดงผู้มากความสามารถ ผ่านการแสดงที่หลากหลายผ่านละครหลายเรื่อง ได้แก่ “Little Women” ซีรีส์ “Yumi’s Cells” “The King: Eternal Monarch” และ “Guardian: The Lonely and Great God” จะรับบทเป็น “แจฮี” หญิงผู้กล้าและมีเสน่ห์ซึ่งไม่กลัวที่จะแสดงความรู้สึกของเธอแม้ว่สาจะอยู่ในความสัมพันธ์ของความรัก

“โนซังฮยอน” ผู้ซึ่งสร้างความประทับใจจากละครเรื่อง “Pachinko” และ “Curtain Call” จะรับบทเป็น “ฮึงซู” ชายผู้ไม่สนใจเรื่องความรัก หลังจากที่ความลับของเขาถูกเปิดเผย ฮึงซูลงเอยด้วยการอาศัยอยู่ร่วมกับแจฮีและค้นพบหนทางแห่งความรักในแบบของเขาเอง

.

ทางทีมผู้ผลิตได้ปล่อยภาพล่าสุดจากการอ่านบทครั้งแรก โดยบอกว่าพวกเขาเริ่มถ่ายทำในวันที่ 8 กรกฎาคม ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง