NewJeans สร้างสถิติเป็นสองเท่า-มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของกลุ่ม “Get Up” มียอดสั่งจองล่วงหน้ามากกว่า 1.72 ล้านชุด

.

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม YG PLUS ผู้จัดจำหน่ายอัลบั้มของ “NewJeans” ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ณ วันที่ 20 กรกฎาคม มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของกลุ่ม “Get Up” มียอดสั่งจองล่วงหน้ามากกว่า 1.72 ล้านชุด

ด้วยความสำเร็จนี้ NewJeans สามารถทำสถิติการสั่งจองสินค้าล่วงหน้า (pre-order) ได้มากกว่า 800,000 ชิ้นซึ่งเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวจ่กยอดขายล่าสุดของอัลบั้มเดี่ยว “OMG” ที่ปล่อยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา)

โดยสถิติตอนนี้จากวง Girl Group ทั้งหมด Get-Up ของสาวๆ NewsJeans นั้นอยู่อันดับที่ 3 โดยอันดับที่ 1 คือ อัลบั้ม “BORN PINK” ของ BLACKPINK และ อันดับที่ 2 คืออัลบั้ม “MY WORLD” ของสาวๆวง “aespa”

ในขณะเดียวกัน ซิงเกิลพรีรีลีสของ NewJeans “Super Shy” ก็ทำผลงานได้ดีทั้งในชาร์ตเพลงในประเทศและต่างประเทศ นอกเหนือจากการได้รับ All-Kill ที่สมบูรณ์แบบในเกาหลีแล้ว เพลงนี้ยังติดอันดับสูงสุดของ NewJeans ทั้งในชาร์ตซิงเกิลอย่างเป็นทางการของสหราชอาณาจักรและ Hot 100 ของ Billboard ในสหรัฐอเมริกา

ล่าสุดสาวๆ “NewJeans” ยังปล่อยมิวสิควิดีโอล่วงหน้า 2 เพลงสำหรับเพลงไตเติ้ล “Cool With You” นำแสดงโดยจองโฮยอนนักแสดงสาวจากเรื่อง “Squid Game” และนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Tony Leung — และเพลงไตเติ้ลอีกสองเพลง “ETA” และ “ASAP” จะปล่อยออกมาพร้อมกับมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเขาในวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. ตามเวลาเกาหลี)

.

Source : dongA