NewJeans กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop วงแรกที่ครองชาร์ต World Albums Chart ของ Billboard เป็นเวลา 7 สัปดาห์ด้วยอัลบั้มเดียว

เมื่อวันที่ 19 กันยายน ทาง Billboard ได้เปิดเผยว่ามินิอัลบั้มล่าสุดของ NewJeans “Get Up” ประสบความสำเร็จในการติดชาร์ตเป็นสัปดาห์ที่ 8 ติดต่อกันซึ่งอยู่ใน 40 อันดับแรกของ Billboard 200

ด้วยความสำเร็จนี้ ทำให้ NewJeans กลายเป็นศิลปินเคป็อปหญิงคนแรกที่ติดชาร์ตอัลบั้มเป็นเวลา 8 สัปดาห์ติดต่อกันใน 40 อันดับแรกของชาร์ตเพลง Billboard 200

นอกจากนี้ “Get Up” ยังครองอันดับ 1 ในชาร์ต World Albums ของ Billboard ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 7 ทำให้เป็นอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปอัลบั้มแรกในประวัติศาสตร์ที่ติดอันดับชาร์ตเป็นเวลานานถึง 7 สัปดาห์ติดต่อกัน

ในขณะเดียวกัน ซิงเกิลเพลงฮิตของ NewJeans อย่างเพลง “Super Shy” ก็ขึ้นสู่จุดสูงสุดใหม่ที่อันดับที่ 37 ในสัปดาห์ที่ 2 บนชาร์ต Pop Airplay ของ Billboard ซึ่งวัดผลการเล่นรายสัปดาห์ในสถานีวิทยุหลัก 40 อันดับแรกทั่วสหรัฐอเมริกา

ทางด้านเพลง “Get Up” ก็ยังคงติดอันดับอย่างแข็งแกร่งที่อันดับ 6 ทั้งในชาร์ต Top Album Sales และ Top Current Album Sales ในสัปดาห์ที่แปด และติดอันดับที่ 18 ในชาร์ต Tastemaker Albums

ขอแสดงความยินดีกับ NewJeans !