“อี จุนโฮ” กลับมาเยือนไทยให้หัวใจฮอตเทสว้าวุ่นอีกครั้งกับ “LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR IN BANGKOK”10 ธ.ค. นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์


ประเทศไทยมี “อี จุนโฮ” อีกครั้ง กลับมารอบนี้จะทาให้ฮอตเทสฟินกว่าเดิม! ใน “LEE JUNHO 1st FANMEETING
TOUR IN BANGKOK” 10 ธันวาคมนี้ เจอกันที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สมาชิก
ไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 30 กันยายนนี้ ที่ livenationtero.co.th


“อี จุนโฮ” หนุ่มตายิ้มหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์สุดร้อนแรง “2PM” เตรียมลุยแฟนมีตเดี่ยวทั่วเอเชีย รวมถึงครั้งแรกที่ประเทศไทย ซึ่งเหล่าฮอตเทสจะได้สนุกไปกับเขาคนนี้ในบทบาทของศิลปินมากความสามารถ ทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง นักเต้น และนักแสดงอย่างใกล้ชิด “Can I” โซโล่ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นล่าสุดของจุนโฮที่ปล่อยออกมาเมื่อกรกฎาคม มาพร้อมกับลุคแจ็คเกตหนังสุดฮอต โชว์สกิลโว คอล แรป และเต้นแบบครบสูตรให้แฟนๆ ต้องใจละลาย ไม่แพ้อีกหนึ่งผลงานการแสดงสุดฟีลกู๊ดอย่างซีรีส์ “King The Land” ที่ได้แสดงประกบกับนางเอกขวัญใจชาวเกาหลี “อิม ยุนอา” หนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation ออกอากาศผ่านทาง Netflix เมื่อกลางปี 2023 ที่ผ่านมา และได้ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์สุดฮิตอันดับ 1 บน Netflix ในฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และเวียดนาม รวมถึงติดท็อป 10 ในอีก 24 ประเทศทั่วโลก จุนโฮยังเคยพิสูจน์ความสามารถในฐานะนักแสดงผ่านอีกหนึ่งผลงานซีรีส์แนวย้อนยุค “The Red Sleeve” ในบทองค์รัชทายาท อีซานที่ต่อมากลายเป็นพระเจ้าชองโจ กษัตริย์แห่งราชวงศ์โช สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อย่างการเป็นไอดอลคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงนาชายยอดเยี่ยม สาขาโทรทัศน์ จากเวที Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58 และรางวัล Talent Award ที่มอบให้กับผู้ที่มีผลงานด้านการแสดงโดดเด่น จากเวที Korea PD Awards ครั้งที่ 31


หลังจากประสบความสาเร็จกับแฟนมีตเดี่ยวถึง 2 ครั้งในเกาหลีใต้เมื่อปี 2022 รวมถึงทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศญี่ปุ่นตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ปลายปีนี้เหล่าพี่สาวฮอตเทสเตรียมอมยิ้มและหัวเราะไปกับความน่ารักของเขาในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย “LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR IN BANGKOK” บัตร
ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท เปิดจาหน่ายรอบพรีเซลสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร 30 กันยายนนี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ทาง
livenationtero.co.th เปิดจาหน่ายบัตรรอบทั่วไป 1 ตุลาคม เวลา 10.00. น. เป็นต้นไป ทาง thaiticketmajor.com และเปิดจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลักในวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 10.00. น. เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมที่ livenationtero.co.th

JUNHO_THE_MOMENT_2023 #JUNHO_THE_MOMENT_BKK