ทำความรู้จัก “คังแทจู” นักแสดงดาวรุ่งฝีมือเทพ กับ 4 เรื่องไม่ธรรมดาก่อนมาเป็น “เหยื่อผู้ถูกล่า” ใน “The Childe เทพบุตร ล่านรก” คอหนังเตรียมคลั่ง! 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คอหนังเตรียมคลั่ง! 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่มาแรงที่สุดในขณะนี้สำหรับ The Childe เทพบุตร ล่านรก” ที่นอกจากจะกวาดรีวิวสุดเดือดจากประเทศเกาหลีมาแล้วยังสามารถคว้าคะแนน 100 % จาก Rotten tomatoes มาได้อย่างไม่กังขาตอกย้ำถึงความมันส์สมกับเป็นหนังแอ็กชันสุดเดือดที่คอหนังและแฟนๆไม่ควรพลาด ซึ่งนอกจากความเข้มข้นของภาพยนตร์แล้ว The Childe ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น “คิมซอนโฮ” (Hometown Cha-Cha-Cha), “คิมคังอู” (Recalled), “โกอารา” (Reply 1994)รวมถึงได้นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “คังแทจู” นักแสดงดาวรุ่งที่หน้าจับตากับคาแร็กเตอร์นักมวยหนุ่มเคราะห์ร้ายที่ตกเป็นเป้าหมายของ 3 นักฆ่าที่ล่าไม่เลิก

ก่อนที่จะได้พบกับโปรเจกต์เดือดทะลุจอแห่งปี วันนี้เราขอชวนคุณทำความรู้จักตัวตนที่ไม่ธรรมดาของหนุ่มหล่อสุดฮอตที่น่าจับตาอย่าง “คังแทจู” ก่อนชมผลงานใหม่ของเขากันเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์

คังแทจู.jpg

 ฉายแววนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตา

    คังแทจู เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบก่อนที่เขาจะมีผลงานการแสดงในซีรีส์ Missing: The Other Side ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นงานแสดงที่ทำให้ชื่อของคังแทจูได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผลงานจากซีรีส์ฟีลกู๊ด Hello, Me! (2021) ที่ทำให้คังแทจูกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองด้วยบทบาทการแสดง และเอกลักษณ์เฉพาะตัว

THE CHILDE_01.jpg

 ฝ่าด่านคู่แข่งนับพันกว่าจะได้แสดงหนัง

คังแทจูคว้าบทหลักในภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มยักษ์ The Childe มาได้ โดยการเอาชนะคู่แข่งกว่า 1,980 คน และผ่านการออดิชันถึง 3 ครั้ง เป็นหนึ่งเดียวที่ผู้กำกับแอ็กชันตัวพ่อ พัคฮุนจอง เลือกโดยที่เขาเองพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลยด้วยซ้ำ 

แต่เพื่อบทบาทเขาต้องเข้าคอร์สหัดพูดภาษาอังกฤษแบบเร่งด่วน เพื่อให้พูดได้เหมือนภาษาแม่

THE CHILDE_02.jpg

ทุ่มสุดตัวเพื่อบทบาท

                     และอีกหนึ่งอย่างที่เขาต้องฝึกอย่าหนัก คือ การชกมวยเพื่อให้สมกับบทบาท มาร์โก เด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ที่หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นนักมวย เขาทุ่มฝึกฝนหลายเดือน จนสามารถแสดงฉากแอ็กชันด้วยตัวเองได้เกือบทั้งหมด 

ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง กลิ้ง กระโดด จนทำให้ทุกคนในกองถ่ายถึงกับอึ้งในฝีมือ

THE CHILDE_05.jpg

 เล่นดีจนต้องมอบโล่

เตรียมจับตาดูการแสดงที่คลั่งที่สุดของ “คังแทจู” กับบทบาทของผู้ถูกล่าที่ไม่รู้ชะตากรรม ที่จะกลายเป็นผลงานสร้างชื่อให้เขาในฐานะนักแสดงดาวรุ่งของวงการภาพยนตร์เกาหลี อีกทั้งยังรวมนักแสดงมากฝีมือไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น คิมซอนโฮ, คิมคังอู และโกอารา มารวมแท็กทีมความมันส์ให้ระห่ำยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งคังแทจู กล่าวถึงทั้งสามว่า “ทุกคนน่ากลัวในแบบเฉพาะตัว คนที่ทำให้ผมขวัญผวาที่สุดคือ คิมซอนโฮ 

เพราะเขาตามล่าผมตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง ผมยังจำตอนที่คิมคังอูเปิดประตูรถลงมาหาผมได้ ผมผวามาก ถึงกับล้มลงไปจริงๆ เขาทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตผมกำลังจะจบลงตรงนั้น

คอหนังเตรียมคลั่งกับภาพยนตร์แอ็กชันไล่ล่าฟอร์มยักษ์สุดระทึกแห่งปีใน The Childe เทพบุตร ล่านรก 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปไล่ล่าสุดเขตคลั่ง: 

ตัวอย่าง: 

.