ARMY เธอมันเริ่ด! ‘SUGA’ จัดเต็ม 3 โชว์สุดเซอร์ไพรส์สมการรอคอยใน ‘SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ IN BANGKOK’

วันนี้ที่รอคอย! ประเทศไทยมีพี่ก้าแล้ว! ‘ชูก้า’ (SUGA) หนึ่งในเมมเบอร์ BTS พร้อมโชว์สุดต๊าซ เซอร์ไพรส์อาร์มี่ชาวไทย ในคอนเสิร์ตใหญ่ ‘SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ IN BANGKOK’ 9-11 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เปิดโชว์ด้วย VCR ที่เผยตัวตนของชูก้า ในนาม ‘Agust D’ ก่อนปรากฏตัวด้วย Haegeum ไตเติ้ลแทร็กจาก D-DAY โซโล่อัลบั้มแรก ต่อด้วย Daechwita, Agust D และเพิ่มดีกรีความสนุกต่อด้วยเพลง give it to me จากอัลบั้ม Agust D

“ในคืนนี้ ผมจะโชว์หลายๆ อย่างให้พวกคุณเห็น

ในแบบที่พวกคุณไม่เคยเห็นตอนที่ผมเป็นชูก้า BTS”

ชูก้า โชว์อีกด้านของการเป็นศิลปินด้วยการคว้ากีต้าร์โชว์เพลง Trivia 轉 : Seesaw และ SDL ในเวอร์ชั่นอะคูสติก ไปมันส์กันต่อกับแรปไฟลุกในเพลง Moonlight, Burn It, Interlude : Shadow และเมดเลย์รวมเพลงโปรให้เหล่าอาร์มี่ต้องโยกหัวตามอย่าง BTS Cypher PT.3 : KILLER, BTS Cypher 4, UGH!, Ddaeng และ HuH?! 

เปลี่ยนมู้ดกลับมาสบายๆ กับเพลงปลอบประโลมใจอย่าง Life Goes On ในเวอร์ชั่นเปียโน โชว์ความสามารถทางด้านดนตรีที่หลายคนยังไม่เคยสัมผัส ต่อด้วยบทเพลงที่ส่งถึง ‘ริวอิจิ ซากาโมโตะ’ ศิลปินผู้ล่วงลับซึ่งเคยร่วมฟีทเจอร์ริ่งกันในเพลง Snooze ปิดเวทีด้วยเพลง Polar Night, AMYGDALA แล้วส่งท้ายแฟนๆ ในช่วงอังกอร์ไปกับเพลง D-DAY ที่ชูก้าเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการเดินลงมาข้างล่างเวที เพื่อทักทายแฟน ๆ ก่อนจะปิดด้วย Intro : NEVER MIND และ The Last เป็นการสิ้นสุดค่ำคืนลง อย่างสวยงาม

ไฮไลท์ของคอนเสิร์ตรอบนี้ นอกจากหยิบน้ำแตงโมปั่นขึ้นมาดื่มบนเวทีแล้ว สกิลพูดภาษาไทยของพี่ก้าก็ไม่แพ้อปป้าคนไหน โดยเฉพาะประโยคเด็ดอย่าง “เธอมันเริ่ด” ทำเอามี่ไทยกรี๊ดสลบกันกลับบ้าน พร้อมมอบฉายา ‘พี่ดารา’ ให้ชูก้าจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอด 3 วันของการแสดง อีกหนึ่งความฟินคือจังหวะที่ชูก้าพูดถึงความทรงจำ เมื่อครั้งที่เขามาเยือนเมืองไทยกับเพื่อน ๆ สมาชิก BTS หลายต่อหลายครั้ง จากวันนั้น สู่วันนี้ก็เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 เป็นที่เรียบร้อย ใครที่ร่วมเดินทางกับหนุ่ม ๆ BTS มาตั้งแต่วันนั้น รับรองว่าต้องแอบปาดน้ำตากันแน่นอน

ชูก้า มอบความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านภาพลักษณ์และตัวตนที่แตกต่าง สู่สายตากว่า 30,000 คู่ และทะเลแสงไฟสีขาวจากอาร์มี่บอมบ์ที่ส่องสว่างตลอด 3 วัน โดย ‘SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ จะเดินทางไปเจอกับเหล่าอาร์มี่อีกครั้งที่สิงคโปร์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงโซล เกาหลีใต้

.