FTISLAND ตื่นเต้นสุดพลัง!!! ถึงไม่ได้มาสาดน้ำสงกรานต์ แต่เตรียมความสนุกสาดแบบจุกๆ ใน “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” 

ใกล้ถึงวันที่เหล่าพรีมาดอนน่าไทยจะต้องลงสนามกดบัตร “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” คอนเสิร์ตของวงดนตรีคุณภาพ FTISLAND แล้ว คอนเสิร์ตดีๆ จากการจับมือร่วมกันของ Thailand Society และ Redcap ร่วมกับ Ujin Entertainment เหล่าพรีมาดอนน่าที่ว่าตื่นเต้นแล้ว ยังไม่เท่าหนุ่มๆ ทั้ง 3 “อีฮงกิ,อีแจจิน และ ชเว มินฮวาน” เลย เพราะพวกเขาบอกว่า นี่นับว่าเป็นข่าวดีในรอบ 5 ปีของพวกเขาที่ได้ประกาศกับพรีมาดอนน่าชาวไทยเลยก็ว่าได้  ก่อนที่จะได้มันส์กับเพลงฮิตของสุดยอดPerformance อย่าง “FTISLAND” พวกเขาขอส่งความรู้สึกผ่านคลิปมาให้พรีมาดอนน่าไทยให้หายคิดถึงกันก่อนว่า…

“สวัสดีครับทุกๆคน FTISLAND ครับ พรีมาดอนน่าชาวไทยทุกคนสบายดีไหมครับ เหมือนไม่ได้ทักทายกันมานานมากเลยใช่มั้ย พวกเรามีข่าวดีมาบอกทุกๆ คนครับ เป็นข่าวดีที่ไม่ได้บอกทุกคนมานาน 5 ปี วันที่ 10 เดือน มิถุนายน 2023 พวกเรา FTISLAND จะไปหาพรีมาดอนน่าไทยที่งาน FTISLAND LIVE ‘RE: FTISLAND’ IN BANGKOK ครับ โดยงานจะจัดขึ้นที่ไบเทคครับ ถ้าได้มาเจอกันและใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน ก็คงจะดีครับ พวกเราตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอทุกคน อ่า! และเมื่อไม่นานมานี้ เป็นวันสงกรานต์ปีใหม่ไทย…สุขสันต์วันปีใหม่ไทยด้วยนะครับ และก็มีการเล่นสาดน้ำด้วย ผมจำได้ว่าแต่ก่อนเคยเล่นคอนเสิร์ต ในวันสงกรานต์ด้วยครับ น่าเสียดายที่ปีนี้ไม่ได้เล่นสาดน้ำกับทุกคน ครั้งหน้าอยากจะลองเล่นบ้างเลยครับ แต่พวกเราก็ได้เตรียมการแสดงคอนเสิร์ตมาอย่างดีครับ หวังว่าจะได้สนุกไปกับทุกคนในงานคอนเสิร์ตนะครับ “พวกเรา FTISLAND ขอขอบคุณครับ แล้วเจอกันนะครับ” (พูดภาษาไทยส่งท้ายกับทุกๆคน)”

ตื่นเต้นกว่าพรีมาดอนน่าก็ FTISLAND นี่แหละ เอาล่ะ!! พรีมาดอนน่าตั้งนาฬิกาปลุกกันไว้ให้แม่น วอร์มนิ้วรอกันให้พร้อม! เพราะศิลปินมาสปอยขนาดนี้ เราต้องได้บัตรเท่านั้น!! เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งออนไลน์ www.thaiticketmajor.com  และหน้าเคาน์เตอร์ทุกสาขา Call Center โทร 02-2623456  บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / และ 2,500 บาท บัตรทุกราคามีลุ้นสิทธิพิเศษมากมาย คอนเสิร์ตดีๆ ของศิลปินคุณภาพแบบนี้ ไม่ไป ไม่ได้แล้ว สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทาง http://www.facebook.com/ftisland2023bkk

#FTISLAND #FT아일랜드 #BKK #BITEC

ID CLIP>>>> https://fb.watch/k8F208t33Y/?mibextid=5Ufylb