Dream Concert กำลังจะกลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่ที่ ปูซาน ในเดือนพฤษภาคม!

เทศกาลเคป๊อปที่ใหญ่ที่สุดและยาวนานที่สุดในเกาหลีอย่างงาน ‘Dream Concert’ กำลังจะกลับมาอีกครั้งและคราวนี้จะจัดขึ้นที่เมืองปูซาน ซึ่งล่าสุดทางสมาคมผู้ผลิตรายการบันเทิงเกาหลี (ประธานลิมเบควูน) ได้ประกาศว่างานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ’29th Dream Concert’ จะจัดขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ Busan Asiad Main Stadium เมืองปูซาน เกาหลีใต้

โดย ‘Dream Concert’ เป็นคอนเสิร์ต K-POP ที่จัดต่อเนื่องยาวนานที่สุดในเกาหลี ซึ่งจัดขึ้นทุกปีตั้งแต่เริ่มจัดครั้งแรกในปี 1995 จนถึงปี 2022 จนถึงตอนนี้ มีผู้ชมทั้งในและต่างประเทศเข้าชมแล้วประมาณ 1.55 ล้านคน รวมถึงทีมงานและศิลปิน K-POP ก็ต่างเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่นี้

.

ไม่เพียงแต่ Dream Concert จะเป็นงานคอนเสิร์ต แต่นับว่างานนี้เป็นกิจกรรมช่วยเหลือสังคมที่จัดขึ้นเพื่อสาธารณประโยชน์ที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือและการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันของสมาคมผู้ผลิตรายการบันเทิงเกาหลี บริษัทสมาชิก และผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ และเป็นการจัดร่วมกันโดย Korea Entertainment Producers Association และ Korea Tourism Organization ซึ่งสนับสนุนโดย HD Hyundai ซึ่งสนับสนุนเป็นพิเศษโดยกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว Comwithers Co., Ltd., Viaje Korea Co., Ltd Stone B Co., Ltd. สมาคมลิขสิทธิ์เพลงเกาหลีและสมาคมนักแสดงดนตรีเกาหลีที่ต่างเข้ามาร่วมกันสนับสนุนงานนี้

และในแผนการเฉลิมฉลอง ‘2023-2024 Visit Korea Year’ ทางองค์กรการท่องเที่ยวเกาหลีซึ่งเป็นเจ้าภาพร่วมได้วางแผนที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ทัวร์ Dream Concert ร่วมกับบริษัทนำเที่ยวมืออาชีพเพื่อจัดหาสถานที่สำหรับแฟน ๆ K-POP จากทั่วทุกมุมโลก ได้มาเยี่ยมชมสถานที่แสดงคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในเมืองปูซานและสนุกกับบรรยากาศของการมาท่องเที่ยวที่เกาหลีและได้รับความประทับกลับไปให้ได้มากที่สุด

.

มารอดูกันต่อว่า ศิลปิน K-POP วงได้บ้าง ที่จะเข้าร่วมงาน Dream Concert 2023 และจะมีวงที่เพื่อนๆ ชื่นชอบ เข้าร่วมไหม ติดตามได้ที่ Sayhikorea.com นะคะ

.