Apink เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ในเดือนเมษายน !!

Apink (พัคโชรง, ยุนโบมี, จองอึนจี, คิมนัมจู และโอฮายอง) จะปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ในเดือนเมษายนและเริ่มกิจกรรมคัมแบ็ค โดยทางต้นสังกัดอย่าง IST Entertainment ได้กล่าวเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ว่าสาวๆ Apink จะกลับมาในฐานะกลุ่มที่มีสมาชิก 5 คนเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี 2 เดือนนับตั้งแต่อัลบั้มพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี “HORN” ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว (2022)

Apink ซึ่งเดบิวต์ด้วยเพลง “I Don’t Know” ในปี 2011 เป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานที่ได้รับความรักจากสาธารณชนมาอย่างยาวนานด้วยเพลงฮิตมากมายเช่น “Mr. Chu,” “NoNoNoNo,” “%%” และ “덤더럼(Dumhdurum)”

อัลบั้มพิเศษ “Hon” ปีที่แล้วยังกวาดชาร์ตเพลงท็อปไฟว์ในเกาหลีหลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน รวมทั้งทำลายท็อปไฟว์จากชาร์ตอัลบั้ม iTunes 12 อันดับแรก และเพลง “Dilema” ที่ใช้งานอยู่ก็ติดอันดับรายการเพลงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สมาชิกแต่ละคนได้ขยายจากการแสดงละครไปสู่ละครเพลง อัลบั้มเดี่ยว และกิจกรรมของยูนิต แสดงให้เห็นถึงการแสดงและความสามารถที่โดดเด่นในแต่ละคนอย่างชัดเจน

หลังจากประสบความสำเร็จในกิจกรรมส่วนตัว ข่าวแฟนคอนเสิร์ต “Pink Drive” ที่จะจัดขึ้นใน 5 ภูมิภาคเอเชียในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายนได้เพิ่มความคาดหวังสำหรับกิจกรรมกลุ่มเต็มรูปแบบ

แฟนๆ K-pop ให้ความสนใจอย่างมากกับเพลงใหม่และการเปลี่ยนแปลงของ Apink ซึ่งคอนเฟิร์มการคัมแบ็คในรอบ 1 ปีกับ 2 เดือนในเดือนเมษายน

Source: OSEN