ปังมากแม่! STRAY KIDS พร้อมโชว์จัดเต็มให้ STAY ไทยหายคิดถึง ใน STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC”


อัปเดตผลงานใหม่ พร้อมนับถอยหลังไม่กี่วัน
แล้วเจอกัน 2 – 3 กุมภาพันธ์นี้ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ตั้งหน้าตั้งตารออยู่ 2 – 3 เดือน ตอนนี้เหลือเพียงไม่กี่วันแล้วที่หนุ่ม ๆ Stray Kids จะกลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้ STAY ไทยหายคิดถึง ใน STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC BANGKOK”

แม้จะออนทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ แต่ Stray Kids ก็ขยันปล่อยผลงานเพลงมาให้ STAY ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ออกผลงานอัลบั้มเต็ม ‘MAXIDENT’ พร้อมเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง CASE 143, Give Me Your TMI และ Super Board ไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม

และช่วงปลายปีที่ผ่านมา Stray Kids ก็ปล่อยอัลบั้ม ‘SKZ-REPLAY’ รวบรวมผลงานเพลงฮิตจาก SKZ-PLAYER, SKZ-RECORD และผลงานโซโล่ และยูนิตย่อยของหนุ่ม ๆ แต่ละคน โปรโมทอัลบั้มด้วยซิงเกิล FAM ที่ STAY รู้กันว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงประจำอังกอร์เซ็ตลิสต์ใน MANIAC WORLD TOUR ที่แฟน ๆ ตั้งตารอ

นอกจากผลงานอัลบั้มภาษาเกาหลีแล้ว Stray Kids ยังเตรียมตัวปล่อยอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดแรก THE SOUND ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ต้อนรับ Maniac Encore Show ในญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นโดมทัวร์แรกของหนุ่ม ๆ Stray Kids อีกด้วย

นับเป็นเวลากว่า 3 ปีที่หนุ่ม ๆ ไม่ได้มาเยือนเมืองไทยเลย แต่ก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา Stray Kids ก็จัดโชว์สุดอลังการเรียกน้ำย่อยกับให้ STAY เตรียมตัวมันส์ ทั้งยังตกแฟนเพลงต่างด้อมให้พูดถึงการแสดงของแก๊งเด็กหลง
Photo Courtesy of TOFU POP Radio

งานนี้หนุ่ม ‘ฟีลิกซ์’ ขอเป็นตัวแทนเมมเบอร์เชิญชวนแฟน ๆ มาสนุกกับโชว์ พร้อมเหตุผลที่ทุกคนไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตใหญ่ STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC” ในครั้งนี้ของพวกเขา “โชว์ของ Stray Kids มีสีสันเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เลยอยากให้มาชมกันเยอะๆ ครับ”

ระหว่างการสัมภาษณ์ ‘ลีดเดอร์บังชาน’ ได้มีคำพูดติดปากภาษาไทยให้ทีมงานอมยิ้มเบา ๆ อย่าง ‘ปังมากแม่’ กว่าจะถึงวันคอนเสิร์ตหนุ่ม ๆ Stray Kids จะเตรียมคำพูดภาษาไทยมาเอาใจ STAY มากน้อยแค่ไหน ต้องมาลุ้นกัน!

เตรียมตัวพบกับการแสดงเต็มรูปแบบ พร้อมโปรดักชั่นจัดเต็มที่สุดของแก๊งเด็กหลงใน STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 และ ศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ใครที่เพิ่งโดนเด็กหลงตก บัตรคอนเสิร์ตยังมี รีบซื้อด่วนที่ thaiticketmajor.com และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลักเท่านั้น

.

#스트레이키즈 #2ndWorldTour_MANIAC

#YouMakeStrayKidsStay #2ndWorldTourMANIACTH

นอกจากผลงานอัลบั ้มภาษาเกาหลีแล้ว Stray Kids ยังเตรียมตัวปล่อยอัลบั ้มเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดแรก THE SOUND ในวันที่ 22
กุมภาพันธ์ ต้อนรับ Maniac Encore Show ในญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นโดมทัวร์แรกของหนุ่ม ๆ Stray Kids อีกด้วย
นับเป็นเวลากว่า 3 ปีที่หนุ่ม ๆ ไม่ได้มาเยือนเมืองไทยเลย แต่ก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards
เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา Stray Kids ก็จัดโชว์สุดอลังการเรียกน ้าย่อยกับให้ STAY เตรียมตัวมันส์
ทั ้งยังตกแฟนเพลงต่างด้อมให้พูดถึงการแสดงของแก๊งเด็กหลง Photo Courtesy of TOFU POP Radio
งานนี ้หนุ่ม ‘ฟีลิกซ์’ ขอเป็นตัวแทนเมมเบอร์เชิญชวนแฟน ๆ มาสนุกกับโชว์ พร้อมเหตุผลที่ทุกคนไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตใหญ่ STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC” ในครั้งนี ้ของพวกเขา “โชว์ของ Stray Kids
มีสีสันเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เลยอยากให้มาชมกันเยอะๆ ครับ”