เปิดโผ 7 คนมีของ แท็กทีมระเบิดโปรเจกต์ยักษ์ฮา x มันส์ “Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก”

.

โปสเตอร์Confidential Assignment2 International_จารชนโอปป้า

 1.       ต้อนรับโอปป้าสหายผู้กอง ฮยอนบิน ที่คัมแบ็กเล่นภาพยนตร์ในรอบ 4 ปี มาครั้งนี้ เขารับบท จารชนเกาหลีเหนือสุดเท่ที่ต้องมาลุยภารกิจตามล่าเจ้าพ่ออาชญากรตัวแสบในเกาหลีใต้    

2.       นางเอก อิมยุนอา สมาชิก Girls’ Generation ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงฝีมือปังเต็มตัว เธอจะมาอัปความน่ารักแบบรั่วมากแม่ ในบท YouTuber สาวที่เข้ามาปั่นหัวใจเหล่าจารชน

CAI_STI-PRE-12

CAI_STI-PRE-06

3.       เผยโฉมหน้าหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีอเมริกัน ที่จะมาขอท้าชนทั้งเรื่องความหล่อ และเรื่องเลิฟสตอรี่ แดเนียล เฮนนีย์” ในบท FBI จากอเมริกา ที่มาแท็กทีมภารกิจรั่วข้ามโลก      

 

CAI_STI-PRE-08

4.    ฮาลั่นโรง ต้องยกให้เขาคนนี้ ยูแฮจิน คิง ออฟ คอเมดี้ ของวงการบันเทิงเกาหลี ในบทสายลับเกาหลีใต้ คู่หูฮยอนบิน เรื่องต่อสู้อาจจะไม่ปัง แต่เรื่องทำ(แผน)พังต้องยกให้เขาคนนี้

CAI_STI-SC-06

5.       ผู้กำกับ อีซอกฮุน จัดหนักสร้างย่านโซโหในนิวยอร์กขึ้นมาใหม่ทั้งหมด แถมยังเสกถนน 4 เลนเต็มๆ มาเพื่อใช้ถ่ายทำฉากซิ่งไล่ล่าโดยเฉพาะ  

6.       ระดับจารชนโอปป้า อาวุธจะมีแค่ระเบิดหรือกระสุนมันน้อยไป ต้องเจอ secret weapon ใหม่ล่าสุดอย่างไม้ปัดแมลงวันสังหารที่จะมากับแอ็กชันการ Kill ที่จะทำให้ทุกคนได้ทึ่งโดยฝีมือดีไซเนอร์คิวบู๊

7.    งานนี้ฟีเวอร์กันวันต่อวัน เปิดตัวอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายในเกาหลีใต้ ล่าสุดทำลายสถิติยอดผู้ชมทะลุ 5 ล้านใบจนแรงแซง Top Gun: Maverick ไปเรียบร้อย

“Confidential Assignment 2: International”  13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เปิดโผ คนมีของ ระเบิดโปรเจกต์ยักษ์ฮา มันส์ : 

ตัวอย่าง: