โจ อูชาน ผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดใน ‘Show Me The Money 6’ ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการต่อสู้ของเขาในรายการ

DIItDPBUAAA0r2l.jpg large

 

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ผู้เข้าแข่งขัน 6 คนสุดท้ายได้แสดงเพลงในรอบ Semi-final ใน “Show Me The Money 6”

 

ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ เด็กฝึกอายุ 12 จาก Cube Entertainment โจ อูชาน ได้แข่งขันกับอู วอนแจในแมทช์รอบ Semi-Final และก่อนจะถึงสเตจของเขา ทางรายการได้ไปเยี่ยมพ่อและแม่ของเขาที่บ้าน ซึ่งเป็นสถานที่ที่แรปเปอร์หนุ่มน้อยได้เปิดเผยถึงความยากลำบากในการต่อสู้ในรายการ

 

คุณพ่อของโจ อูชานได้ถามเขาว่า ” อะไรคือช่วงที่ยากที่สุด? “ และเขาก็ให้คำตอบว่า ” ผมต้องพยายามเรื่องพละกำลังมากๆ เลยครับ เพราะการที่จะต้องแข่งกับพวกผู้ใหญ่ในรายการ และหลังจากนั้นผมก็เป็นกังวลเกี่ยวกับคอมเม้นท์ที่ได้รับ นั่นคือทั้งหมดที่ยากมากๆ เลยครับ “

พ่อแม่ของเขาได้เปิดใจว่า ” พวกเรากังวลเกี่ยวกับเขามากจริงๆ ถ้าเขาออกจากรายการไป แน่นอนว่าจะต้องมีคอมเมนท์แย่ๆ ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พวกเราอยากจะตอบกลับคอมเม้นท์เหล่านั้นทีละคน เพราะว่านั่นคือวิธีการปกป้องลูก แต่พวกเราก็คิดว่าอูชานคงไม่ต้องการให้ใครเห็นด้านที่อ่อนแอของเขา พวกเราภูมิใจในตัวเขามากๆ แต่ก็สงสารเขาด้วยเหมือนกัน “

ในบทสัมภาษณ์หนึ่งของเขา โจ อูชานได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า ” พวกคอมเม้นท์ในอินเตอร์เน็ต พวกเขาบอกว่าผมให้คนอื่นๆ เขียนเนื้อเพลงให้ ‘ เขาก็มาได้แค่นี้แหละ เพราะว่าเขายังเด็กไง’ ‘ ทำไมเขาถึงอยู่ที่นี่นะ ‘ มันมีคอมเม้นท์ประเภทนั้นเยอะมากเลยครับ แต่ว่าผมคิดไปว่ามันเป็นอดีต และการที่ผมมาได้จนถึงตอนนี้ ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆ เลยครับ ผมได้รับความสนใจมากมายจากที่นี่ ดังนั้นทุกอย่างมันยากมากจริงๆ ครับ สำหรับ 4 เดือนที่ผ่านมา “

 

 


ในสเตจรอบ Semi-Final ของเขา โจ อูชานได้แสดงเพลง “VVIP” ซึ่งได้ Sik-K มา Feat. ด้วย แต่ก็ยังพ่ายแพ้ให้กับอู วอนแจไปอย่างน่าเสียดาย

 

misc_1503729237_201708260231837760_1

Credit : Allkpop

Minyoung@SayhiKorea