เด็กฝึกที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีของ T.O.P ได้ออกมาพูดอีกครั้ง

TOP

เด็กฝึกฮัน ซอฮีได้ออกมาให้การกับนักข่าวอีกครั้งหนึ่งหลังจากกรณีทะเลาะวิวาทของเธอกับ T.O.P

เมื่อวานนี้ เธอบอกกับสื่อมวลชนว่าเธอไม่ใช่เพียงคนเดียวที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้ยาเสพติดของเหล่าสมาชิก Big Bang ซึ่งเธอได้ส่ง E-Mail เข้ามาหาสำนักข่าว K-Star เพื่อบอกข้อมูลที่มากขึ้น ซึ่งในอีเมล์ฉบับนั้นได้เขียนขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม ฮัน ซอฮีได้ให้การว่า

” ฉันไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่ว่าฉันได้รับกระแสตอบรับเกี่ยวกับการกระทำของฉัน ซึ่งฉันเพียงแค่อยากจะทำให้บางสิ่งที่ถูกเข้าใจผิดนั้นถูกต้องขึ้นมา “

เธอเริ่มอธิบาย ” มันไม่เป็นความจริงที่ว่าฉันเปลี่ยนแปลงถ้อยคำของฉันและได้รับความเห็นอกเห็นใจเพื่อที่จะได้รับการปฏิบัติที่ดีขึ้นในส่วนกรณีของฉัน แต่ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าฉันมีพยานหลักฐานและข้อมูลให้ตำรวจมากพอที่จะช่วยในการสอบสวน “

ในเรื่องที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ T.O.P นั้น เด็กฝึกสาวได้ให้คำตอบว่า ” ในตอนที่ฉันเคยพบกับเขา ตอนนั้นเขาก็เริ่มมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาแล้ว T.O.P รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ดีค่ะ เขาเคยเป็นหนึ่งในคนที่แนะนำให้สูบกัญชา ” เธอบอกว่า T.O.P ใช้มันในตอนที่รู้สึกเศร้าโศกและต้องการบางสิ่งบางอย่างมาบรรเทาความรู้สึกของเขา ซึ่งเป็นเพราะว่าคำขอของเขา เธอถึงได้ซื้อและสูบมันด้วยกัน

ฮัน ซอฮีกล่าวต่อว่า ” บางอย่างที่เขาพูดนั้นมันค่อนข้างแตกต่างจากความจริง และท่าทางของเขาดูเหมือนกับว่าพยายามที่จะโบ้ยทุกอย่างมาให้ฉัน อย่างไรก็ตาม ฉันพยายามที่จะเดินหน้าต่อในตอนนั้นเพราะว่าฉันชอบเขา ฉันรู้ว่าทุกคนคงคิดว่าฉันโกหก แต่ฉันต้องการที่จะขอโทษแก่คนที่ฉันได้ทำให้เจ็บปวดค่ะ “

 

Credit : Allkpop

Minyoung@SayhiKorea