ซอลลี่ได้เปิดเผยความรู้สึกเศร้าใจของเธอ

Sulli

 

ซอลลี่ได้เปิดเผยความรู้สึกเศร้าเสียใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่ผ่านมาในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร ‘Garzia’

 

เธอพูดถึงตัวเองว่า ” บางครั้งวิธีการพูดของฉันก็สร้างความเข้าใจแบบผิดๆ ขึ้นมา ผู้คนที่รู้จักฉันมักจะพูดว่า ‘เธอควรจะฟังสิ่งที่เธอควรจะพูดในตอนสุดท้าย’ อย่างไรก็ตาม ฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะมานั่งอธิบายให้คนอื่นๆ ที่เข้าใจผิดในตัวฉัน ”

 

เมื่อพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของเธอ ซอลลี่ได้ให้คำตอบว่า ” ฉันรู้สึกดีนะคะในตอนที่ฉันได้ยินว่าฉันน่ารัก แต่ฉันก็มักจะได้ยินว่าตัวฉันนั้นเป็นคนแปลกประหลาด แต่ฉันไม่ได้โต้ตอบอะไรออกไป ‘ในโลกนี้มีคนประหลาดมากมาย แต่ทำไมต้องเป็นฉันล่ะ?’ ฉันจะไม่แสดงออกว่าไม่ชอบในคำวิจารณ์เหล่านั้นนะคะ แต่ฉันจะสงสัยเสียมากกว่า ฉันสงสัยว่าคนอื่นๆ จะคิดยังไงกับตัวฉัน และฉันจะมั่นใจหากว่าพวกเขาเหล่านั้นรู้จักฉัน ซึ่งแปลว่าพวกเขาไม่ได้เกลียดฉัน ฉันมักจะเสียใจภายหลังเสมอว่าฉันไม่ได้มีเพื่อนมากนัก บางครั้งฉันอยากจะเดินเข้าไปหาและถามขึ้นว่า ‘อยากเป็นเพื่อนกับฉันมั้ย?’ แบบนี้ค่ะ “


และสิ่งที่เธอรู้สึกเสียใจกับมันมากที่สุดก็คือ ” ในช่วงอายุ 24 ปีของชีวิต สิ่งที่เสียใจมากที่สุดคงจะเป็นเรื่องมหาวิทยาลัยค่ะ ฉันอยากจะเข้าเรียนแต่ว่าทำไม่ได้ ฉันอยากจะเข้ามหาวิทยาลัยในภายหลังถ้าสามารถทำได้ค่ะ “

Credit : Allkpop

Minyoung@SayhiKorea