Girls’ Generation ซอฮยอนได้แบ่งปันประสบการณ์การต่อสู้กับพี่ๆ ในตอนที่ต้องปลุกพวกเธอตอนเช้า

Seohyun1

 

ระหว่างรายการ “Ask Us Anything” ซอฮยอน น้องเล็กแห่ง Girl’s Generation ได้แบ่งปันความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการปลุกพวกพี่ๆ ในตอนเช้า

 

ซอฮยอนเริ่มต้นเล่าตั้งแต่เธอจะถูกกลั่นแกล้งตลอดถ้าสาวๆ ทุกคนอยู่ที่หอพักกันหมด และมันทำให้เธอรู้สึกเศร้าเมื่อคิดถึงเรื่องนั้นขึ้นมา

” ฉันมีความลำบากกับการปลุกตัวเองอยู่แล้วน่ะค่ะ แต่ฉันต้องทำงานหนักขึ้นเพราะว่าต้องปลุกคนอื่นๆ ด้วย มีครั้งนึงค่ะ พี่ซูยองจะบอกว่าให้คิดว่ามันเป็นหน้าที่ของฉัน แต่มันน่าตกใจมากเลย ฉันค่อนข้างเสียใจนะคะ ”

 

Girls-Generation-Ask-Me-Anything

 

หลังจากที่ได้ฟังเรื่องนั้น ซูยองถึงกับพูดไม่ออกไปเลยทีเดียว ซอฮยอนจึงเล่าต่อว่า ” เพราะว่าพวกเรามักจะไปสายกันตลอดเลย ฉันจึงต้องพยายามปลุกพี่ๆ เขาขึ้นมาค่ะ แน่นอนว่าเวลาที่ฉันไปปลุก พวกเขาจะรู้สึกไม่ดีกันตลอดเลย เคยมีครั้งนึงที่ฉันเข้าไปในห้องของพี่ยุนอากับพี่ยูริ แล้วพี่ยูริก็ตะโกนใส่ฉันก่อนจะปิดไฟใส่ด้วยค่ะ ฉันเจ็บหัวใจมากๆ เลย ”

 

ฮโยฮยอนแย้งขึ้นมาว่า ” ฉันตื่นตลอดนะ ” และซอฮยอนก็สวนกลับไปว่า ” ใช่ค่ะ แต่พี่ก็ไม่ออกมาจากห้องสักทีนี่คะ ”

เมื่อถามถึงแทยอนว่าเธอตื่นนอนยังไง ซอฮยอนก็บอกว่าแทยอนนอนละเมอบ่อยมากๆ และในตอนนั้นซูยองก็พูดขึ้นมาว่า ” ฉันก็นอนละเมอบ่อยนะ จริงๆ นะ ”

ซอฮยอนตอบกลับแทบจะในทันที ” ดวงตาของพี่มันยังปิดอยู่ครึ่งนึงอย่เลยค่ะตอนที่คุยกับฉันน่ะ ” ซึ่งนั่นก็ทำให้ซูยองพูดไม่ออกไปอีกรอบหนึ่ง

Sooyoung-Ask-Me-Anything

Credit : Soompi

Minyoung@SayhiKorea