NCT DREAM ได้เปิดเผยเรื่องราวของพวกเขาในนิตยสาร ‘Ceci’!

jeno-mark-jisung-mark-mark-chenle-haechan-nct-dream

 

หนุ่มๆ NCT DREAM ที่เพิ่งจะคัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘We Young’ ได้แท็กทีมโชว์ด้านน่ารักและมีเสน่ห์ของพวกเขาในนิตยสาร ‘Ceci’ ประจำเดือนกันยายน

 

ระหว่างในการสัมภาษณ์นั้น สมาชิกของ NCT DREAM ได้เปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวของพวกเขา ในด้านของน้องเล็กจีซองนั้นได้เล่าให้ฟังว่า ” ผมอยากจะเป็นศิลปินที่เฟรนด์ลี่ เข้าถึงง่ายๆ แต่ก็เป็นคนที่มีออร่าเวลาอยู่บนเวทีครับ เป็นคนที่ทุกคนจะไม่สามารถละสายตาไปได้ แบบนั้นน่ะครับ ”

ส่วนมาร์คก็เล่ามุมน่ารักๆ เกี่ยวกับแฮชานให้ฟังว่า ” แฮชานชอบบอกว่าผมเหมือนโดราเอม่อนครับ เพราะว่าดูแลเมมเบอร์คนอื่นๆ เหมือนกับเป็นโดราเอม่อนเลย แบบที่จะชอบใช้ของวิเศษช่วยเหลือพระเอกน่ะครับ ”

เหรินจวิ้นได้พูดถึงสถานที่ที่เขาชอบไปในเมืองโซล ” ผมชอบไปมูมินคาเฟ่ครับ! ผมรักมูมินมากเลย เขาน่ารักครับแล้วก็ตัวสีขาวด้วยอ่ะ ผมกำลังวางแผนจะไปซื้อของที่มูมินคาเฟ่ในเร็วๆ นี้อยู่ครับ “
แฮชานซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าชอบทำให้คนอื่นหัวเราะได้แบ่งปันความรู้สึกหลงใหลในตัวละครโจ๊กเกอร์จาก The Dark Knight‘ โดยเสริมว่า ” เขาเป็นฮีโร่สายดาร์คของจริงเลยครับ! ผมคิดว่าเขาสำคัญกับเนื้อเรื่องมากกว่าตัวละครหลักอีกครับ ผมอยากจะแต่งตัวเป็นโจ๊กเกอร์ในวันฮาโลวีนดูครับ ”

เจโน่บอกว่าเขายังไม่อยากโชว์ด้านที่เป็นผู้ใหญ่สักเท่าไหร่นัก เพราะยังอยากดูเด็กลงกว่านี้

และคนสุดท้ายคือเฉินเล่อ ซึ่งเล่าถึงความหลงใหลในฮีโร่ของเขา ซึ่งคนโปรดที่ชอบที่สุดก็คือ Iron Man เขากล่าวต่อว่า ” เพราะว่าเขาฉลาด รวย แล้วก็แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ใช่ฮีโร่บ้านๆ น่ะครับ ตอนนี้ผมยังไม่ได้มีโอกาสได้ไปดู Spider Man: Homecoming‘  เลย แต่ไม่ว่าเรื่องไหนที่มี Iron Man ผมสามารถดูมันซ้ำๆ มากกว่า 10 ครั้งเลยครับ เพราะว่าในทุกๆ ครั้งที่ผมดู ผมจะค้นพบสิ่งใหม่ๆ เยอะเลยครับ ”

 

สามารถติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ของหนุ่มๆ NCT DREAM ได้ในนิตยสาร ‘Ceci’ ที่จะวางแผงในเดือนกันยายนนี้!

nct-dream_1503121674_a nct-dream_1503121676_e nct-dream_1503121680_f nct-dream_1503121681_d nct-dream_1503121682_b nct-dream_1503121696_c

Credit : Allkpop

Minyoung@SayhiKorea