“Inkigayo” และ “Music Core” ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโชว์ของ Wanna One

wanna-one10

จากเวทีเดบิวต์ของหนุ่มๆ Wanna One ในรายการ “M!Countdown” ที่ถูกปล่อยออกมา ก็เริ่มทำให้แฟนๆ คาดหวังเกี่ยวกับการขึ้นแสดงในรายการเพลงอื่นๆ แต่ก่อนหน้านี้ SBS และ MBC ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับการอนุญาตให้ Wanna One ขึ้นโชว์ในรายการของพวกเขา

 

Wanna One จะไม่ได้ขึ้นแสดงในรายการเพลง “Music Bank” ของ KBS 2TV ในอาทิตย์นี้เนื่องจากติดถ่ายงานรายการอื่นๆ นอกจากนั้นแล้วรายชื่อของพวกเขายังไม่ได้ถูกลิสต์ลงใน Line up ของ “Inkigayo” และ “Music Core” ด้วย

ก่อนหน้านี้ สาวๆ I.O.I ที่เป็นผู้ชนะจาก “Produce 101” ซีซั่นแรกก็ไม่เคยได้ขึ้นโชว์ในรายการ “Music Core” และ “Inkigayo”  เนื่องจากการถูกจำกัดข้อสัญญากับรายการอื่นๆ ซึ่งทำให้แฟนๆ ส่วนมากตั้งข้อสงสัยว่า Wanna One จะพบกับปัญหาแบบเดียวกันหรือไม่

 

โดย SBS ได้ออกมาพูดถึงในกรณีนี้ว่า ” Wanna One จะไม่ได้ขึ้นโชว์ใน ‘Inkigayo’ ในสัปดาห์นี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่มีวันได้ขึ้นโชว์ เพียงแต่ว่าต้องรอดูตารางงานในอนาคตก่อน ”

ขณะเดียวกันนี้ ตัวแทนจาก MBC ก็ได้ออกมาบอกว่า ” Wanna One จะไม่ขึ้นโชว์ใน ‘Music Core’ ของสัปดาห์นี้ แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากพวกเขาสามารถขึ้นเป็นที่ 1 ได้ ก็จะมีโอกาสได้ขึ้นแสดงเช่นกัน แต่ในตอนนี้ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าในสัปดาห์หน้านั้นพวกเขาจะได้ขึ้นแสดงหรือไม่ ”

Credit : Soompi

Minyoung@SayhiKorea