Wanna One ได้เปิดเผยว่า EXO และ BTS เป็นต้นแบบของพวกเขา

wanna-one-xpn

ก่อนที่จะโชว์สเตจเดบิวต์ “Show-Con” ในวันที่ 7 สิงหาคมนั้น หนุ่มๆ Wanna One ได้พูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกและโอกาสที่ได้มาทำการแสดงที่โกชอค สกายโดม

wanna-one-kang-daniel-xpn

” ผมเคยดูวีดีโอคอนเสิร์ตของรุ่นพี่ EXO แล้วก็รุ่นพี่ BTS ครับ ในตอนนี้ก็คิดว่า ‘สักวันนึงผมจะต้องทำอย่างนั้นให้ได้เลย’ ” คัง แดเนียลกล่าว ” การเดบิวต์บนเวทีที่ใหญ่อย่างโกชอค สกายโดมนั้นเป็นเหมือนกับฝันเลยครับ ”
และกล่าวเสริมว่า ” ผมมีความสุขมากครับเพราะแม่ของผมได้พูดถึงเรื่องนี้ให้คนรู้จักฟังเยอะเลยครับ ”

ong-sung-woo-wanna-one-xpn

โดยยอดพรีออเดอร์มินิอัลบั้มของพวกเขานั้น ตอนนี้มียอดทะลุ 5 แสนอัลบั้มเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเลขเหล่านั้นถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมากถ้าเทียบกับยอดพรีออเดอร์ของ EXO และ BTS เมื่อถามถึงเรื่องนี้ อง ซองอูได้ให้คำตอบว่า ” ด้วยความสัตย์จริงนะครับ เพราะว่าผมได้ดูและเรียนรู้จากการแสดงของรุ่นพี่ EXO และรุ่นพี่ BTS เหมือนกับการเรียนจากหนังสือเลยนะครับ ”

เขากล่าวเสริมว่า ” ผมรู้สึกมุ่งมั่นที่จะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อการแสดงความสามารถของพวกเราในฐานะวงน้องใหม่ครับ ”

ha-sung-woon-wanna-one-xpn

ฮา ซองอุนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับจีมินวง BTS ได้กล่าวว่า ” เมื่อก่อนนี้ผมเคยมาที่นี่เพื่อดูคอนเสิร์ตของ BTS ครั้งหนึ่งครับ ผมยังสงสัยอยู่เลยว่า ‘ เมื่อไหร่กันนะที่ผมจะสามารถทำการแสดงที่โกชอค สกายโดมได้บ้าง?’ และตอนนี้มันเหมือนกับเป็นความฝันเลยครับ มันเกิดขึ้นไวมากๆ ”

” ผมคิดว่าในชีวิตของผมนั้นไม่สามารถทำแบบนี้ได้ จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่เลยครับ กับการที่ผมได้มายืนอยู่ตรงนี้แล้วจริงๆ ” เขากล่าวต่อ ” ผมรู้สึกตื่นเต้นแล้วก็เป็นกังวลมากๆ ในตอนที่พวกเราทำการซ้อม การมายืนอยู่ที่โกชอค สกายโดมนั้นเป็นเหมือนความฝันครับ ผมดีใจมากๆ ที่ได้อยู่ที่นี่ ”

hwang-min-hyun-wanna-one-xpn

ฮวัง มินฮยอนกล่าวว่า ” ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยครับว่าจะได้มีโอกาสมายืนอยู่บนเวทีใหญ่แบบโกชอค สกายโดม ”

” พวกเราจะทำงานหนัก ทั้งเรื่องเต้นและการร้องเพลงเพื่อตอบแทนทุกคนที่มาที่นี่เพื่อแสดงความยินดีกับการเดบิวต์ของพวกเราครับ ” เขาเสริม ” พวกเราจะสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับทุกๆ คนที่มาในวันนี้ครับ ”

 

Credit : Soompi

 

MinYoung@SayhiKorea