ซงอิลกุก ได้รับรางวัล Best Male Entertainer Award จากรายการ “The Return of Superman”

.

ซงอิลกุก ได้รับรางวัล Best Male Entertainer Award จากรายการ “The Return of Superman”

unnamed (1)

CXMpx2QVAAATSar

งานประกาศรางวัล 2015 KBS Entertainment Awards ที่จัดขึ้นภายใน KBS Studios เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมาโดยมีพิธีกรคือ ชินดงยอบ, ซองซิคยอง และซอลฮยอน จากวง AOA ที่จัดขึ้นเพื่อประกาศรางวัลผู้ที่โดนเด่นในเรื่องผลงานทางโทรทัศน์รวมถึงรายการต่างๆ เพื่อยกย่องและให้กำลังใจในการทำงานของคนในวงการโทรทัศน์ต่อไป

สำหรับรางวัล Best Male Entertainer Award ในสาขาของรายการวาไรตี้มีผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงทั้ง มุนฮีจุน จากรายการ “Immortal Song”, ซงอิลกุก จากรายการ “The Return of Superman”, จองจุนยอง จากรายการ “ 2 Days & 1 Night”, จองแทโฮ จากรายการ “The Human Condition” และผู้ประกาศข่าว โจอูจง จากรายการ “A Look at Myself”

โดยผู้ที่ชนะในรางวัลดังกล่าวคือ ซงอิลกุก พ่อของแฝด 3 จากรายการ “ The Return of Superman” โดยเขาได้กล่าวขอบทีมงานและคุณแฟนๆไว้ว่า “ขอบคุณทีมงานทุกคนของรายการ ‘The Return of Superman’ ที่ทำให้ผมสามารถเป็นพ่อที่ดีได้ เราเพิ่งจะถ่ายทำตอนสุดท้ายของรายการไป ขอบคุณมากๆสำหรับความรักที่มีให้ แทฮัน, มินกุก และมันเซนะครับ”

โดยที่รางวัล Best Variety Show Program นั้นถูกเลือกโดยผู้ชมที่มีรายการถูกเสนอชื่อเข้าชิงมากมายทั้ง “2 Days & 1 Night”, “The Return of Superman”, “Gag Concert”, “Immortal Song”, “Hello Counselor”, และ “ Happy Together”

ในขณะที่นักแสดง คิมซูมิ และนักแสดงตลก พัคมยองซู จากรายการ “A Look at Myself” ได้ทำการแสดงพิเศษร่วมกันในงานร่วมกับนักร้องฮงจินยอง และนักร้องยูแจฮวานอีกด้วย

.