เหล่า ‘Bunnies’ เตรียมตัวให้พร้อม NewJeans ประกาศเตรียมคัมแบ็ค 24 พฤษภาคม ต่อด้วยการเดบิวต์ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นมิถุนายนปีนี้!

เรียกได้ว่าเป็นคลื่นน้องใหม่ที่เปิดตัวเพลงที่ไหร่ก็สร้างความฮือกและเป็นกระแสเพลงฮิตติดหูสุดๆอย่างสาวๆวง NewJeans และล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ทางตัวแทนค่ายก็ได้ประกาศแผนการคัมแบ็ค และแผนเดบิวต์ในญี่ปุ่นผ่านทางผู้สื่อข่าวในเกาหลีใต้

โดยเริ่มที่สาวๆจะทำการคัมแบ็คในวันที่ 24 พฤษภาคมด้วยอัลบั้มที่มีทั้งหมด 4เพลง: เพลงไตเติ้ล “How Sweet”, “Bubble Gum” ฝั่ง B และ “Bubble Gum” ซึ่งเพลง “Bubble Gum” จะถูกปล่อยออกมาก่อนในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นสำหรับโฆษณาแชมพูของญี่ปุ่นในเดือนเมษายน

หลังจากนั้น NewJeans จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นวันที่ 21 มิถุนายนด้วยดับเบิ้ลซิงเกิลที่ประกอบด้วย 4 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติ้ล “Supernatural” Right Now” และเพลงบรรเลงของทั้งสองเพลง โดยเพลง “Right Now” จะถูกปล่อยออกมาก่อนในช่วงเดือนพฤษภาคมเพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์(โฆษณาของสินค้า)ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น

นอกเหนือจากการโปรโมทในรายการเพลงทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นแล้ว NewJeans จะจัดงานแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่นครั้งแรก “Bunnies Camp 2024” ที่โตเกียวโดมในวันที่ 26 และ 27 มิถุนายน ตามด้วยการเตรียมแพลนปล่อยอัลบั้มใหม่ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 และวางแผนที่จะเริ่มเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกในปี 2025

Source :