มูมู่ไทยเตรียมกรี๊ดต้อนรับ Whee In โวคอลควีนจาก MAMAMOO ใน WHEE IN THE MOOD 2024 Whee In 1st WORLD TOUR พร้อมปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองอีกครั้ง 6 เมษาฯ นี้

เธอไม่ใช่แค่นักร้องสาว แต่เธอคือ Vocal Queen และนี่คือกลับมาอีกครั้งกับเจ้าของเสียงทรงพลัง ฮวีอิน (Whee In) โวคอลแห่งวง MAMAMOO หลังจากที่เธอได้เคยมาโชว์ลูกคอทองคำให้มูมู่ชาวไทยได้อึ้งกันมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ครั้งนี้ผู้จัดหน้าใหม่ O.N worldwide พาเธอกลับมาไทยอีกครั้งภายใต้เวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของเธอ กับ 2024 Whee In 1ST WORLD TOUR :WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok ที่จะถูกจัดขึ้นใน วันที่ 6 เมษายน 2024 ณ BHIRAJ HALL ไบเทค บางนา

หลังจากที่ย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในค่าย THE L1VE ค่ายเพลงน้องใหม่ ฮวีอินก็มีผลงานเพลงออกมาให้มูมู่ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเธอได้ปล่อยอัลบัมเต็มที่ชื่อ IN the mood ออกมาซึ่งนับว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของเธอ หลังจากที่ปล่อยมินิอัลบัมที่ 2 ที่ชื่อ WHEE ไปเมื่อปี 22 ที่ผ่านมา อัลบัมใหม่นี้ได้ HwaSa และ HAON มาร่วมงานกับเพื่อนสาวคนนี้ ทำให้ฮวีอินได้ท้าทายแนวเพลงใหม่ๆ ที่เธอไม่เคยได้ทำมาก่อนอีกด้วย โดยเพลงไตเติ้ลที่ชื่อ In The Mood เป็นเพลงป๊อปจังหวะปานกลางที่ผสมผสานกับองค์ประกอบ R&B เนื้อหาที่ บ่งบอกให้พยายามค้นพบตัวเองและการค้นหาอารมณ์ที่เข้าใจยากภายในตัวเอง ซึ่งเป็นบทสรุปที่ฮวีอิน ต้องการสื่อไปยังคนฟังเพลงเธอ และนี่คือเสน่ห์ที่น่าค้นหาที่อยากให้มูมู่ต้องหาอัลบัมนี้มาฟัง

เมื่อกระแสตอบรับของอัลบัมใหม่เป็นที่น่าพอใจ ฮวีอินก็ประกาศเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกภายใต้ชื่อ WHEE IN THE MOOD [BEYOND] ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับโซโล่อัลบัมล่าสุดของเธอ โดยจะคิกออฟสตาร์ทกันที่ประเทศเกาหลีแบบ 2 วันเต็มๆ แล้วต่อด้วย ฮ่องกง ไทย มะนิลา ไทเป โตเกียว และอีกหลายประเทศที่กำลังจะประกาศ  ด้วยความสามารถรอบด้านทั้งการร้องและการเต้นของเธอ ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยที่บัตรคอนสิร์ตที่โซลของเธอทั้งสองวันถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่เปิดขายไปได้เพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น

เริ่มต้นเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกด้วยความปังขนาดนี้ มูมู่ไทยพร้อมแล้วหรือยังที่จะได้สดับรับฟังเพลงจากนักร้องสาวเสียงคุณภาพคนนี้ในคอนเสิร์ต 2024 Whee In 1ST WORLD TOUR :WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok ย้ำอีกครั้งว่าคอนเสิร์ตนี้จะที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2024 ณ BHIRAJ HALL ไบเทค บางนา โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. ทาง www.beyondinbkk.com ราคาบัตร 6,300 (VIP), 5,300, 4,500 และ 2,500 บาท นอกจากนี้ สิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงข่าวสารความคืบหน้าของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทาง FB: @O.NworldwideThailand , X: @wheeinbkk และ IG : @on_thailand ของผู้จัด O.N worldwide ไม่ต้องบิ้ว ให้อยู่ In The Mood ใดๆ เพื่อที่จะไปดูคอนเสิร์ตของเธอในครั้งนี้ เพราะถ้าคุณคือ มูมู่ไทย คุณต้องเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน

#BEYONDBangkok #WheeIntheMoodinBangkok #휘인 #WheeIn_1ST_WORLD_TOUR

#WHEE_IN_THE_MOOD #WheeIn #WheeIn_inBangkok #THE_L1VE #ONworldwide #오엔기획