เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “IVE” กลับมาอีกครั้งกับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกIVE THE 1ST WORLD TOUR IN BANGKOK27 ม.ค. ปีหน้า ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


ไดบึไทยเตรียมแกะท่าเต้นให้พร้อม เพราะสาวๆ IVE (ไอฟ์ หรือ ไอบึ) จะกลับมาชวนคุณแดนซ์ไปกับคอนเสิร์ตครั้ง
ใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม กับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรก “IVE THE 1ST WORLD TOUR IN BANGKOK”
(ไอฟ์ เดอะ เฟิร์ส เวิลด์ ทัวร์ <โชว์ วอท ไอ แฮฟ> อิน แบงค็อก) 27 มกราคม 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทอง
ธานี สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 25 พฤศจิกายนนี้ ที่ livenationtero.co.th
6 สมาชิก กาอึล, ยูจิน, เรย์, วอนยอง, ลิซ และอีซอ เดบิวต์ในฐานะ “IVE” เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Starship Entertainment เดบิวต์เมื่อปลายปี 2564 ด้วยซิงเกิ้ลแรก “Eleven” (อีเลฟเว่น) ที่นับตั้งแต่ปล่อยออกมาก็ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตบิลบอร์ดในหลาย ประเทศ เช่น Billboard Global 200, Billboard Global Excl. US, Top User Generated Songs ของ Billboard Japan รวมทั้งพาสาวๆ เข้าชาร์ต Billboard Artist 100 เป็นครั้งแรก

IVE ได้ฉายาจากแฟนๆ ว่าเป็นไอดอลกรุ๊ปที่ประสบความสาเร็จในทุกคัมแบ็ค “Love Dive” ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลอัลบั้ม แรกเมื่อปี 2565 ทะยานเข้าสู่ชาร์ต Billboard Global 200 หลังจากปล่อยเพลงไม่กี่ชั่วโมง รวมทั้งข้อมูลจากฮันทอ ชาร์ต ยอดขายอัลบั้มที่เก็บข้อมูลทั้งจากช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ระบุว่า “Love Dive” เป็นหนึ่งใน 10 อัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายประจำสัปดาห์สูงสุดตลอดกาลในเกาหลีใต้


นอกจากนี้อีกหลายซิงเกิ้ลต่อมาอย่าง “After Like” (อาฟเตอร์ ไลก์), ครองอันดับ 1 บนชาร์ตรายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์ได้ ทุกชาร์ตเพลงในเกาหลีใต้ คว้าตาแหน่ง Perfect All-Kill (PAK) ได้ภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุดคือ 74 ชั่วโมง “Kitsch” (คิทช์), “I Am” (ไอ แอม) จากอัลบั้มเต็ม “I’ve IVE” (ไอฟ์ ไอฟ์) ที่ PAK ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทาลายสถิติ PAK ถึง 2 เพลงภายในเวลาเพียง 3 สัปดาห์ และสำหรับ “I’ve Mine” (ไอฟ์ ไมน์) อัลบั้ม Extended Play (EP) แรกของสาวๆ ที่ปล่อยออกมาเมื่อกลางเดือน ตุลาคมที่ผ่านมา มียอดขายในวันแรกประมาณ 7.5 แสนก็อปปี้ รวมทั้ง “Baddie” (แบ๊ดดี้) หนึ่งในเพลงไตเติ้ลสุดแบ๊ดของพวก เธอที่คว้าตำแหน่ง PAK เป็นเพลงที่ 4 นับตั้งแต่เดบิวต์ รวมทั้งสร้างสถิติใหม่ให้พวกเธอกลายเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่ได้ PAK ถึง 3 เพลงภายในเวลาเพียง 1 ปี


“SHOW WHAT I HAVE” คอนเสิร์ตที่ตอกย ้าความสาเร็จของ IVE ด้วยการเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 กลุ่มแรกๆ ที่มีเวิลด์ทัวร์เป็นของตัวเอง โดยหลังจากเปิดทัวร์ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ไปเมื่อเดือนตุลาคมจะมีกาหนดเดินทางไปทัวร์ในอีก 26 เมืองในเอเชีย สหรัฐอเมริกา ยุโรป ละตินอเมริกา และออสเตรเลีย สาหรับไดฟ์ชาวไทย IVE THE 1ST WORLD TOUR IN BANGKOK จะจัดขึ้นวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ livenationtero.co.th จำหน่าย บัตรรอบทั่วไปที่เว็บไซต์ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์วันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และเปิดจาหน่ายผ่านทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 10 สาขาหลักในวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมที่ livenationtero.co.th

SHOW_WHAT_I_HAVE #SHOW_WHAT_I_HAVE_IN_BKK