คิมซอนโฮอัพเลเวลนักฆ่า โชว์ทุกสกิลแอ็กชัน ขับรถ-โหนสลิง-ยิงปืน พร้อมสาดความมันส์ขั้นสุด ใน The Childe เทพบุตรล่านรก 27 กรกฎาคมนี้

,

ได้เวลาเปิดเกมไล่ล่า นับถอยหลังสู่นาทีระทึกท้าตาย เมื่อเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย กำลังตกเป็นเป้าหมายจากนักล่าทุกทิศทาง! คอหนังเตรียมมันส์กับภาพยนตร์แอ็กชันเดือดระอุ “The Childe เทพบุตร ล่านรก” ผลงานจากผู้กำกับขั้นเทพ พัคฮุนจอง ที่เคยฝากความคลั่งฝังหัวผู้ชมมาแล้วอย่าง The Witch: Part 1-2 และ Night in Paradise ซึ่งครั้งนี้เขาจะมามอบประสบการณ์แอ็กชันสุดคลั่งครั้งใหม่ ที่มั่นใจได้เลยว่ายังไม่มีภาพยนตร์เกาหลีเรื่องไหนกล้าทำมาก่อน พร้อมจัดเต็มความเดือดด้วยทีมนักแสดงแถวหน้า มาร่วมสาดความคลั่งกันแบบไม่มียั้ง ซัดกันหมัดต่อหมัด กระสุนต่อกระสุน นำทีมโดย คิมซอนโฮ นักฆ่าที่มาพร้อมรอยยิ้มพิฆาต , คิมคังอู คนรวยที่พร้อมออกล่า, คังแทจู เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเป้าหมายที่ไม่รู้ชะตากรรม และ โกอารา หญิงสาวลึกลับที่เข้ามาเอี่ยวในเกมล่าสุดระทึก ซึ่งรับรองได้เลยว่า The Childe จะทำให้ผู้ชมจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆของทีมนักแสดงที่ฉีกไปจากทุกผลงานที่เคยเห็น พวกเขาพร้อมใช้ทุกทักษะในการแสดงทั้ง คำพูด สีหน้า แววตา ไปจนถึงคิวแอ็กชันไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ โหนสลิง ยิงปืน ขับรถ พร้อมจัดเต็มทุกอย่างเพื่อสมจริงขั้นสุด เนรมิตโลกนักฆ่าจนผู้ชมต้องคาดไม่ถึง! ร่วมไปถึงด้านโปรดักชันก็เรียกได้ว่าจัดเต็มไม่แพ้กัน ทั้งการออกแบบงานสร้างไปจนถึงโลเคชันต่างๆ ทางทีมงานเบื้องหลังต้องการให้ภาพยนตร์เรื่อง The Childe เต็มไปด้วยบรรยากาศความระทึก กดดัน และตื่นเต้นจนละสายตาไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว ซึ่งคิมซอนโฮ ได้พูดถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า 

.

.

“ ผมปรึกษากับผู้กำกับพัคฮุนจองเยอะมากครับ ทำไมตัวละครของผมจึงต้องตามล่ามาร์โก้ ความเป็นมาของเขาเป็นยังไง ตัวละครของผมโหดและเถื่อน แต่เขามีมุมตลกอยู่บ้าง นี่เป็นจุดที่ทำให้หนังเรื่องนี้ต่างกับหนังแอ็กชันนัวร์ทั่วไป ผมทำงานกับทีมสตั๊นท์ล่วงหน้า เพราะผู้กำกับอยากให้ทุกอย่างออกมาสมจริงที่สุด แม้ว่าคุณจะพลาดระหว่างฉากแอ็กชัน เขาต้องการให้คุณด้นสดต่อไปแล้วค่อยมาถ่ายซ่อมทีหลัง ในเรื่องผมต้องใช้ปืนพก ผมพอรู้ระบบการทำงานของมันแล้ว เลยช่วยให้ผมถ่ายทำได้อย่างรวดเร็ว อย่างการเล่นฉากแอ็กชันสุดเข้มข้นในช่วงไคลแม็กซ์ แต่โดยรวมแล้วคังแทจูต้องออกแรงวิ่งและกระโดดมากกว่า เขาเหนื่อยกว่าผมเยอะ”

ผู้ชมชาวไทยเตรียมสัมผัสประสบการณ์คลั่งครั้งใหม่ หนึ่งเป้าหมาย สามนักล่าที่ไม่ตายไม่เลิกราใน The Childe เทพบุตร ล่านรก 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คิมซอนโฮทักทายแฟนชาวไทย: 


เปิดเกมล่ากับคลิปพิเศษเจาะลึกความคลั่ง! :

.