BLINK แน่นราชมังฯ BLACKPINK อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง พร้อมเซ็ต Coachella “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE”

.

จบไปเรียบร้อยแล้วสำหรับอังกอร์คอนเสิร์ตของสี่สาวซูเปอร์สตาร์ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี BLINK (บลิงก์) หลายหมื่นคนมาให้กำลังใจสาว ๆ จนราชมังคลากีฬาสถานแน่นไปขนัดตา 

สาว ๆ BLACKPINK ต้อนรับแฟนชาวไทยด้วยเพลงฮิต “How You Like That” และ “Pretty Savage” พร้อมโชว์เพลงดังจากอัลบั้มใหม่ “Pink Venom” และ “Shut Down” ก่อนจะพาแฟน ๆ ทั้งราชมังฯ ย้อนเวลาไปกับ “Whistle” เพลงเดบิวต์จากซิงเกิ้ลอัลบั้ม Square One ก่อนจะไปมันส์กันอย่างต่อเนื่องในเพลง “Don’t Know What To Do” และ “Lovesick Girls”

นอกจากเพอร์ฟอร์มานซ์สุดเริ่ดที่สี่สาว BLACKPINK แสดงร่วมกันแล้ว สาว ๆ ยังมีโซโล่สเตจของแต่ละคนอีกด้วย โดยความพิเศษในรอบนี้อยู่ที่การนำโปรดักชั่นเดียวกับที่สาว ๆ ใช้ขึ้นแสดงบนเวที Coachella มาให้แฟน ๆ ที่ไทยได้ดูกัน ประเดิมที่พี่ใหญ่ JISOO ที่มาพร้อมกับเพลง FLOWER” เพลงใหม่สุดปัง เจ้าของชาเลนจ์ไวรัล 200 ล้านวิวบน YouTube ตามด้วย JENNIE ในเพลง  “You & Me” ซิงเกิ้ลแดนซ์สุดสนุกที่เจนนี่ยังไม่เผยแพร่ในสตรีมมิงไหน ต้องมาฟังสด ๆ ที่คอนเสิร์ตเท่านั้น 

ก่อนที่จะถึงคิวของเพลง “Gone” และ “On The Ground” จาก ROSÉ และปิดท้ายโซโล่สเตจเดี่ยวด้วยมักเน่ LISA กับเพลงฮิต “MONEY” ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความฟินด้วยเพลงสนุก ๆ อย่าง “DDU-DU DDU-DU” และ “FOREVER YOUNG” ก่อนจะปิดท้ายด้วยอังกอร์สเตจในเพลง “As If It’s Your Last” ส่งบลิงก์กลับบ้านด้วยรอยยิ้มและความฟิน

ปี 2023 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่สี่สาว BLACKPINK ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะขึ้นแท่นเป็นศิลปินเคป๊อปกลุ่มแรกที่ได้ขึ้นเล่นเป็นเฮดไลน์เทศกาลดนตรีดังระดับโลกอย่าง Coachella แล้วเวิลด์ทัวร์ Born Pink ครั้งนี้ ยังทุบสถิติด้วยยอดขายบัตรเข้าชมการแสดงทั่วโลกกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,472 ล้านบาท) 

.

.