Kira Entertainment ประเดิมงาน K-POP ในไทยอย่างยิ่งใหญ่ ดึง BAEKHYUN, YUGYEOM , DYNAMICDUO , BE’O และ ICHILLIN’ ขึ้นโชว์ในงาน “M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023” เสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา

ห่างหายจากการจัดคอนเสิร์ตเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ไปนาน ปีนี้ผู้จัดมากคุณภาพอย่าง AVALON LIVE (อาวาลอน ไลฟ์) ได้ส่ง Kira Entertainment (คิราห์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทลูกในเครือ ประเดิมคอนเสิร์ตฝั่ง K-Pop ด้วยการขนศิลปินมากคุณภาพ ตบเท้าขึ้นงาน M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023 (เมย์แจมเฟสฯ) ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-104

                ขึ้นชื่อว่าเป็นงานแรกของปีก็ไม่ธรรมดาแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ต K-Pop ในรอบหลายปีของ อาวาลอน ไลฟ์ แน่นอนว่า Line Up ศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตต้องไม่ธรรมดา งานนี้นำทีมโดย BAEKHYUN (แบคฮยอน) สมาชิก EXO ที่พึ่งปลดประจำการจากกรมทหาร เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา โดยแบคฮยอนได้กลับมาทวงกระแส จนทำให้เกิด # ต้อนรับการกลับมาทางโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม และงานนี้ ยังถือว่าเป็นการออกเดินทางเพื่อทำการแสดงคอนเสิร์ตนอกประเทศ ในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังปลดประจำการอีกด้วย นับว่าเป็นช่วงเวลาพิเศษ ที่แอลลี่ชาวไทย จะได้ใช้ช่วงเวลาร่วมกับแบคฮยอนที่ประเทศไทย

ศิลปินที่จะมาร่วมแจมคอนเสิร์ตคนต่อไป คือศิลปินฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีสุดเท่ อย่าง YUGYEOM (ยูคยอม) โดยยูคยอมเข้าสู่การเป็นศิลปินฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีหน้าใหม่ ภายใต้ต้นสังกัดอย่าง AOMG เมื่อเดือนมกราคม 2021 และคัมแบ็กในฐานะศิลปินเดี่ยวในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน นอกจากอัลบั้มเปิดตัว Point Of View: U แล้ว ยังได้มีการจัดทั้งคอนเสิร์ตเดี่ยวและร่วมทัวร์คอนเสิร์ตค่าย AOMG อย่างต่อเนื่อง ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างน่าชื่นชม โดยในงานเมย์แจมเฟสฯ ครั้งนี้ หนุ่มยูคยอมก็ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับอากาเซ่ชาวไทย แฟนๆ ของยูคยอม ห้ามพลาดเด็ดขาด!

นอกจากนี้ยังมีสองศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหญ่ มากความสามารถอย่าง DYNAMICDUO (ไดนามิค ดูโอ) ตอบรับเข้าร่วมงานเมย์แจมเฟสฯ ในครั้งนี้ ไดนามิค ดูโอ คือเจ้าของเพลงอันดับหนึ่งมากมายไม่ว่าจะเป็น “Without You”, “Baaam,” และ “Nosedive” ซึ่งนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกของพวกเขา ที่จะได้แสดงต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทยทุกคน อย่างเป็นทางการ       

เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มแร็ปเปอร์มากความสามารถจากค่าย BPM Entertainment อย่าง BE’O (บีโอ) ซึ่งโด่งดังจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Show me the money ซีซั่น 10  จนกลายเป็นหนึ่งในศิลปินแร็ปเปอร์ที่น่าจับตามองในปี 2022 ของวงการฮิปฮอปเกาหลี ก็ขอร่วมแจมในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย ด้วยรูปแบบการแสดงโชว์ที่เน้นความสนุกสนานและการมีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตของแฟนๆ ทำให้หนุ่มบีโอ เป็นศิลปินที่กำลังเป็นที่นิยมมาก อยู่ในขณะนี้

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมย์แจมเฟสฯ ยังคว้าสาวๆ  ICHILLIN’ (ไอชิลลิน) 7 สาวเกิร์ลกรุปจากค่าย KM Entertainment ที่ประกอบไปด้วย อีจี, จียุน, แจ็คกี้, จูนี่, แชริน, เยจู และ โชวอน มาสร้างสีสันและเสน่ห์ที่น่าจับตามอง ด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่มีพลังและวิชวลที่โดดเด่น พร้อมด้วยทักษะทั้งด้านโวคอล, แร็ป และเต้น ซึ่งงานนี้ พวกเธอได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ เพื่อมาขโมยหัวใจของแฟนๆ ชาวไทยทุกคน  

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะงานนี้ คิราห์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ การันตีความสนุก ความมัน ครบครันในงานเดียว กับ M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023 ปักหมุดวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-104 รายละเอียดเพิ่มเติม www.kiraent.com บอกเลยงานนี้พลาดไม่ได้!

#MayJamFestival2023 #BAEKHYUN #YUGYEOM #Dynamicduo #BEO #ICHILLIN