Stray Kids เตรียมคัมแบ็ค เดือนเมษายนนี้!!

จากการรายงานข่าวในวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆวง “Stray Kids” ได้ยืนยันการคัมแบ็คของพวกเขาในเดือนเมษายนและตอนนี้กำลังเร่งเตรียมการสำหรับอัลบั้มใหม่ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ Stray Kids ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงใหม่เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งแผนการคัมแบ็คของ Stray Kids เดือนเมษายนนี้นับเป็นเวลาประมาณหกเดือนตั้งแต่มินิอัลบั้ม ‘Maxident’ เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และ Stray Kids ก็ได้สร้างสถิติการเป็น ‘3 Millions Seller’ ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 3 ล้านอัลบั้มภายในหนึ่งเดือนหลังจากเปิดตัว

‘Stray Kids’ ประสบความสำเร็จในการเป็น Million Seller สองปีติดต่อกัน ทั้งอัลบั้ม ‘Ordinary’ และล่าสุด ‘Maxident’ และพิสูจน์ให้เห็นถึงการเติบโตทั่วโลกอย่างรวดเร็วพร้อมกับการติดอันดับชาร์ตหลัก ‘Billboard 200’ ของ Billboard ในสหรัฐอเมริกาถึงสองครั้งติดต่อกัน

ด้วยความเป็นที่นิยมทั่วโลกนี้ เรียกได้ว่าทStray Kids ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการแสดงอังกอร์เวิลด์ทัวร์ครั้งที่สองในญี่ปุ่นเมื่อเดือนที่แล้ว และจะปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สองด้วยการแสดงอังกอร์ในฟิลิปปินส์และสหรัฐอเมริกาก่อนงานเริ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คอนเสิร์ตของ Stray Kids ในสหรัฐอเมริกานั้นมีความหมายมากๆเพราะเป็นบอยแบนด์ K-pop กลุ่มที่สองที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาในอเมริกาเหนือ

เรียกได้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอว่า Stray Kids จะตัมแบ็ครอบนี้ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ร้อนแรงแบบนี้

มาริดูไปพร้อมๆกัน~~