เคาท์ดาวน์ นับถอยหลัง ระเบิดความมันส์กับสาวๆ MAMAMOO ใน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK 29 ม.ค.นี้

            มาไทยต่อ ไม่รอแล้วนะ!! เพราะอีกไม่กี่อึดใจก็ใกล้จะถึงวันที่ชาวมูมู่ไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวงมามามู) จะได้มันส์แบบสุดขั้ว พร้อมฟินอย่างฉ่ำปอดกับพลังเสียงของสาวๆ MAMAMOO (มามามู) เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเธอ กับงาน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 ณ ณ Impact Exhibition Hall 5  สร้างสรรค์และการันตีทุกความประทับใจโดย  D-SHOW THAILAND และ KOKO CONNECTION 

             หลังจากที่  4 สาว MAMAMOO  ประกอบด้วย โซลาร์, มุนบยอล, ฮวีอิน และ ฮวาซา ที่นอกจากจะเพิ่งไปเปิดการแสดงที่ฮ่องกงไปเมื่อวันที่ 7-8 มกราคมที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และเมื่อวันที่ 14-15 มกราคมที่กรุงไทเป ไต้หวัน ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน และแน่นอนว่าในวันที่ 29 มกราคมที่จะถึงนี้ แฟนๆ ชาวไทยก็กำลังจะได้รับชม รับฟังคอนเสิร์ตของพวกเธอกันอย่างใกล้ชิด เตรียมเคลียร์หูกันไว้ให้ดีเพราะเราจะได้ฟังเสียงสดๆ และทรงพลังแบบชัดๆ จัดเต็ม เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเธอที่จัดขึ้นในไทยอีกด้วย

 ไม่เพียงแค่คอนเสิร์ตที่จัดเต็มเท่านั้น สิทธิพิเศษต่างๆ ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน และนี่ก็ใกล้จะถึงวันคอนเสิร์ตกันแล้ว สาวๆ ก็ขอกริ๊งกร๊างวิดีโอคอล วิดีโอใจ พร้อมบอกมูมู่ไทย ห้ามลืมกันนะ ต้องไปเจอกันให้ได้!! ส่งคำขอมาขนาดนี้มู่มู่ไทยพลาดไม่ได้แล้ว ใครยังไม่มีบัตรอยู่ในมือต้องรีบกันหน่อย บอกเลยว่าเราไม่อยากให้คุณพลาดเวิลด์ทัวร์ครั้งสำคัญครั้งนี้จริงๆ จับจองบัตรกันได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งออนไลน์ bit.ly/3vaBmBF และหน้าเคาน์เตอร์ทุกสาขา Call Center  โทร 02-2623456 บัตรราคา VIP 6,900 บาท พร้อมรับสิทธิ์ Sound Check /Red Carpet และ Send-Off ทุกที่นั่ง / 5,500 บาท / 4,500 บาท และ 3,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Twitter @DshowThailand @KOKOConnection แล้วเจอกันนะมูมู่

#MAMAMOO #마마무 #MYCON #무무 #มามามู

#MYCON_inBKK #Thai_MOOMOO #DShowThailand #OfficialHallyu #KOKOConnection