NCT 127 ร้อนแรงทะลุขีดจำกัด! บัตรคอนเสิร์ต 3 รอบขายหมดเกลี้ยง พร้อมส่งคลิปแทนความคิดถึง ก่อนเจอกันใน NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ 3-5 ธ.ค. นี้!

‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ตอกย้ำความนิยมที่ร้อนแรงทะลุขีดจำกัด ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สอง NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เซคเคินด์ ทัวร์ ‘นีโอ ซิตี้ : แบงค็อก – เดอะ ลิงก์’) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 (เวลา 18.00 น.), วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 (เวลา 18.00 น.) และวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565 (เวลา 16.00 น.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยล่าสุดที่ได้เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในรอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP วันที่ 5 และรอบบุคคลทั่วไปในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย จนบัตรคอนเสิร์ตของทั้ง 3 รอบการแสดง ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทันที

              อีกทั้ง ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ยังได้ส่งคลิปแทนความคิดถึง พร้อมขอบคุณทุกความรักและการสนับสนุนจาก NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทย ดังนี้

❝ สวัสดีครับ To the world! Here is NCT! สวัสดีครับ พวกเรา NCT 127 ครับ ทุกคนรอนานไหมครับ? ในที่สุดพวกเราก็ได้มาบอกข่าวดีกับแฟน ๆ ชาวไทยแล้วครับ! ข่าวดีอะไรเหรอครับ? พวกเราจะไปพบกับ NCTzen ชาวไทยทุกคน พร้อมกับคอนเสิร์ต NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ ครับ! เหนือสิ่งอื่นใด ด้วยความรักและการสนับสนุนที่ร้อนแรงถล่มทลายจากแฟน ๆ ชาวไทยทุกคน ทำให้ครั้งนี้พวกเราได้จัดคอนเสิร์ตที่อิมแพ็ค อารีน่า ทั้งหมด 3 รอบการแสดงด้วยกันครับ! ขอบคุณครับ! ใช่แล้วครับ! คอนเสิร์ต NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 (เวลา 18.00 น.), วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 (เวลา 18.00 น.) และวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565 (เวลา 16.00 น.) ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ที่พวกเราจะใช้เวลาอันเหมือนฝันร่วมกับทุกคนครับ! พวกเราทั้งตื่นเต้นและก็ตั้งตารอมาก ๆ เพราะเป็นการไปประเทศไทยหลังจากผ่านมานานจริง ๆ ครับ NCTzen ชาวไทยก็คงกำลังรอพวกเราด้วยความตื่นเต้นเหมือนกัน อยากไปพบกับทุกคนไว ๆ แล้วครับ~ เพื่อให้สมกับที่ไม่ได้พบกันมานาน พวกเราก็จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของ NCT 127 ผ่านคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ดังนั้น หวังว่าทุกคนจะตั้งตารอและมาเจอกันที่คอนเสิร์ตให้ได้นะครับ! ถ้าคิดถึง NCT 127 ต้องมาหากันที่คอนเสิร์ตนะครับ! พวกเราคิดถึง NCTzen ชาวไทยที่สุดเลยครับ! ขอบคุณครับ~ บ๊ายบาย ❞

              สำหรับแฟน ๆ ท่านใดที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าว สามารถรอร่วมเล่นกิจกรรมลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตจากทางสปอนเซอร์ ได้แก่ Lotus’s, แว่นท็อปเจริญ, บริษัท ดีคอลเจน จำกัด, COUNTER SERVICE และ CP

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #NCT127 #NEOCITY #BANGKOK #NEOCITY_THE_LINK_BKK #SMTrue #SMTrue_MEMBERSHIP