แทมินได้เปิดเผยเกี่ยวกับความคาดหวังในการเป็นศิลปินเดี่ยว

Taemin-1

 

หลังจากที่ประกาศคัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยว แทมินแห่ง SHINee ก็ได้แบ่งปันความรู้สึกเกี่ยวกับการเป็นศิลปินและช่วงระยะเวลา 10 ปีตั้งแต่เขาเดบิวต์

 

ในวันที่ 10 สิงหาคม แทมินเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Kangta’s Starry Night” เมื่อถามถึงชื่อเพลงที่มีความสำคัญต่อชีวิตของเขา แทมินตอบว่าเขารักและชื่นชมไมเคิล แจ็คสันมาก ” ผมเริ่มจากการที่ได้ดูมิวสิควีดีโอเพลง ‘Smooth Criminal’ ของเขา ผมได้เห็นการเคลื่อนไหวที่สวยงาม ผมเริ่มเต้นเพราะว่ารู้สึกว่ามันอัศจรรย์มากเลย ”

 

เมื่อถามถึงสิ่งที่เขาต้องการจะมี แต่แทมินตอบว่าตอนนี้เขายังไม่มีสิ่งนั้นเลย ” ผมคิดว่าผมจะต้องเรียนรู้อีกมากเลย ตอนนี้รู้สึกเหมือนยังอ่อนหัดอยู่เลยครับ แต่เพราะว่าพวกเราสามารถมีชีวิตได้เพียงแค่ครั้งเดียว ”

” ผมคิดว่าผมจะไม่รู้สึกเสียใจเมื่อมองย้อนกลับไปในอดีต และคิดว่าผมจะถูกมองยังไงในอนาคตมากกว่าครับ ” เขากล่าวเสริม

 

คังตะตอบกลับว่า ” เหมือนกันในวีดีโอของไมเคิล แจ็คสัน นักร้องหน้าใหม่ในอนาคตจะต้องได้ดูการแสดงของนาย แล้วก็คิดเอานายเป็นต้นแบบก็ได้นะ มันเกิดขึ้นมาหลายครั้งเหมือนกับในบริษัทของเราน่ะ ”

มีแฟนๆ ถามแทมินเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องการเดบิวต์ครบรอบ 10 ปีของเขา ซึ่งแทมินตอบกลับในเรื่องนี้ว่า ” มันรู้สึกเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงเลยครับ ” เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ ” ผมยังคิดอยู่ว่าตัวเองยังเด็กอยู่ และสมาชิกทุกคนก็เหมือนเดิมกับในครั้งแรกที่ผมเห็นพวกเขาครับ ”

นอกจากนี้แทมินยังได้ขอพูดเกี่ยวกับความรู้สึกกังวลของเขาที่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้กับผู้ฟังทางบ้านด้วย ” ผมคิดว่าตอนนี้สิ่งที่ผมกังวลมากที่สุดคืออะไรที่อยู่ตรงหน้าผม เกี่ยวกับการจัดเตรียมคอนเสิร์ตในเกาหลี แล้วก็อยากจะทำมันออกมาให้ดีที่สุดครับ ” และเขายังพูดถึงการคัมแบ็คของ SHINee ด้วย

 

ซึ่งแทมินจะคัมแบ็คในเดือนนี้ และจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาในเกาหลีรวมถึงการถ่ายทำเรียลลิตี้โชว์ของเขาเองอีกด้วย

Credit : Soompi

Minyoung@SayhiKorea